Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/5: Deschamps giải thích lý do loại bỏ Nasri

Lucas Neill không được dự World Cup 2014; Dzeko muốn tiếp tục gắn bó với Man City; Colombia “đánh bạc” với Falcao là những tin chính ngày hôm nay.

Deschamps giải thích lý do loại bỏ Nasri

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Didier Deschamps đã giải thích lý do loại tiền vệ Samir Nasri khỏi đội tuyển Pháp dự VCK World Cup tới đây. Theo chiến lược gia 45 tuổi, Nasri chơi tốt ở CLB Man City nhưng lại không tốt ở đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, cựu ngôi sao Arsenal cũng không phải là người tuân thủ mệnh lệnh của HLV. Anh thường tỏ thái độ mỗi khi phải ngồi dự bị.

Nasri bị HLV Deschamp loại khỏi tuyển Pháp không chỉ vì lý do chuyên môn. Ảnh: Lepoint.

Lucas Neill không được dự World Cup 2014

Hậu vệ Lucas Neill không có tên trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Australia tham dự VCK World Cup 2014. Theo lý giải của HLV Ange Postecoglou, ở tuổi 36, cựu cầu thủ West Ham và Everton rất khó để duy trì được thể lực tốt nhất cho cả giải, nên ông quyết định trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn. Tuy vậy, người hâm mộ bóng đá xứ chuột túi vẫn cảm thấy sốc, bởi Lucas Neill là thành viên cốp cán của Socceroos trong suốt 18 năm qua. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Neill thi đấu 96 trận và ghi 1 bàn thắng.

Dzeko muốn tiếp tục gắn bó với Man City

Trong bài phát biểu gần đây, Edin Dzeko khẳng định đang rất hạnh phúc tại Etihad và muốn tiếp tục cống hiến cho The Citizens ở mùa tới. Quyết định này trái ngược hẳn với những tuyên bố trước đó của tiền đạo người Bosnia. Trong những kỳ chuyển nhượng trước, cựu ngôi sao của Wolfsburg liên tục bày tỏ nguyện vọng được rời Etihad nhưng không thành.

Colombia “đánh bạc” với Falcao

Dính chấn thương nặng trong màu áo CLB Monaco khiến Radamel Falcao được cho là không thể tham dự VCK World Cup 2014. Tuy vậy, trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Colombia mà HLV Jose Pekerman vừa công bố, “Mãnh hổ” vẫn có mặt. Theo Pekerman, chấn thương của cựu tiền đạo Atletico Madrid đang tiến triển rất nhanh nên ông quyết định thử vận may vào anh.

Bạn gái Nasri văng tục chửi bới HLV Deschamps

Khi biết bạn trai bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển Pháp tham gia World Cup, chân dài Anara Atanes không giữ được bình tĩnh và buông những lời vô cùng tục tĩu với HLV Deschamps.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm