Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/6: Casillas xin lỗi người hâm mộ Tây Ban Nha

Casillas xin lỗi người hâm mộ Tây Ban Nha, Arsenal đồng ý cho Vermaelen ra đi, Chelsea hỏi mua Khedira, Morata chỉ muốn đến Juve là những tin chính hôm nay.

Casillas xin lỗi người hâm mộ Tây Ban Nha

Thủ môn Casillas thất vọng khi Tây Ban Nha thua Hà Lan tới 1-5.

"Thánh Iker" có trận đấu đáng quên trong sự nghiệp, bởi anh phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần khi gặp Hà Lan tại vòng bảng World Cup 2014. Đây là trận anh nhận nhiều bàn thua nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia. Sau màn trình diễn thất vọng ở ngày ra quân của Tây Ban Nha, Casillas gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và khẳng định xứng đáng nhận những lời chỉ trích. Tuy nhiên, anh không đưa ra bất cứ bình luận nào về thất bại mất mặt của nhà đương kim vô địch trước Hà Lan.

Arsenal đồng ý cho Vermaelen ra đi

Arsenal sẵn sàng bán Vermaelen ở mùa hè 2014.

Pháo thủ bật đèn xanh cho phép trung vệ Vermaelen ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện tại, anh chỉ còn 1 năm sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ sân Emirates. Theo thông tin từ phía Arsenal, ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị 10 triệu bảng. Mùa vừa qua, Vermalen không còn giữ vị trí chính thức ở hàng phòng ngự của đội bóng thành London.

Chelsea hỏi mua Khedira

Chelsea quan tâm đến Khedira.

CLB chủ sân Stamford Bridge đánh tiếng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Đức ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Trong vụ theo đổi Khedira, Chelsea sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố London Arsenal. Mùa giải 2013/14, tiền vệ này không có đóng góp nhiều cho Real do dính chấn thương. Trong kế hoạch của nhà vô địch Champions League, anh mất vị trí do không tạo được sự tin tưởng đối với vị thuyền trưởng Ancelotti. Khả năng Khedira chia tay sân Bernabeu mùa hè năm nay khá cao.

Morata chỉ muốn đến Juve

Morata chỉ thích đầu quân cho Juve.

Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha thích chuyển đến đầu quân cho Lão phu nhân nếu rời Real. Đây là thông tin đã được người đại diện cho Morata xác nhận tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal khó có cơ hội sở hữu chữ ký của chân sút 21 tuổi này. Việc Morata quyết định ra đi hoàn toàn dễ hiểu, bởi anh không thường xuyên được ra sân trong đội hình gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp của Los Blancos.

Iker Casillas quỳ bất lực trước dàn sao của tuyển Hà Lan

Thủ môn giàu kinh nghiệm Casillas không thể ngăn cản các cầu thủ Hà Lan ghi bàn trong trận ra quân của Tây Ban Nha ở bảng B World Cup. Kết quả là nhà vô địch thua cách biệt 1-5.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm