Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/9: Rooney bị gạt khỏi danh sách gặp PSV

‘Bayern nên thay Pep Guardiola’; MU từng hỏi mua Mueller 120 triệu euro; Man City mất Aguero, Silva ở trận gặp Juventus là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

MU vẫn có thể mất De Gea trong hè tới

Phải rất nỗ lực MU mới níu chân thành công De Gea. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có thể mất ngôi sao người Tây Ban Nha vì ràng buộc tài chính không quá lớn.

Rooney bị gạt khỏi danh sách gặp PSV

Trên website chính thức của CLB, Manchester United thông báo thủ quân Wayne Rooney không có tên trong danh sách dự trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này. Tiền đạo 29 tuổi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo (dính phải khi phục vụ đội tuyển Anh tại vòng loại EURO 2016). Trong cuộc đại chiến Liverpool tại Premier League cuối tuần qua, “Gã Shrek” cũng không có tên trong danh sách thi đấu của MU. Dẫu vậy, “bầy Quỷ đỏ” vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Cuộc so tài giữa PSV và Manchester United diễn ra lúc 1h45 ngày 16/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 

Danh sách 20 cầu thủ dự trận gặp PSV: David De Gea, Sergio Romero; Daley Blind, Matteo Darmian, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling, Antonio Valencia; Michael Carrick, Ander Herrera, Andreas Pereira, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Juan Mata, Ashley Young; Memphis Depay, Marouane Fellaini, Anthony Martial, James Wilson.

 

Tiền đạo Wayne Rooney không thể phục vụ "bầy Quỷ đỏ" do chấn thương. Ảnh: Goal.

‘Bayern nên thay Pep Guardiola’

Bình luận trước vòng bảng Champions League trên kênh truyền hình Sky, cựu danh thủ Dietmar Hamann cho rằng ban lãnh đạo đội bóng cũ Bayern Munich nên tìm người thay thế huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa tới. Theo cựu tiền vệ Liverpool, Bayern dưới triều đại Pep có thể mạnh ở Bundesliga nhưng không được đánh giá cao tại Cúp quốc gia và Champions League. “Tôi nghĩ Bayern chẳng đi xuống nếu họ thay huấn luyện viên. Nếu đánh giá theo thang điểm 10, tôi chỉ chấm Pep Guardiola 5 điểm”, cựu tuyển thủ Đức nêu quan điểm.

MU từng hỏi mua Mueller 120 triệu euro

Tờ Kicker đưa tin, huấn luyện viên Louis Van Gaal rất muốn chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich hè vừa qua. Chiều ý chiến lược gia người Hà Lan, ban lãnh đạo MU sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro (88,1 triệu bảng) để thuyết phục Bayern nhả người, đồng thời đãi ngộ tuyển thủ Đức mức lương 250.000 euro (175.000 bảng) mỗi tuần. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga thẳng thừng từ chối. Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Mueller, “Quỷ đỏ” chuyển hướng sang tiền đạo trẻ Anthony Martial của Monaco và thành công.

Man City mất Aguero, Silva ở trận gặp Juventus

Man City đã trả giá đắt cho trận thắng Crystal Palace 1-0 tại Premier League cuối tuần qua bằng chấn thương đầu gối của tiền đạo Sergio Aguero. Bộ phận y tế của Man xanh cho rằng vết đau của El Kun không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Pellegrini không dám mạo hiểm để chân sút số 1 của Man City ra sân trong trận gặp Juventus. Ngoài Sergio Aguero, nhà đương kim á quân Premier League cũng không có sự phục vụ của tiền vệ David Silva. Ngôi sao người Tây Ban Nha bị đau mắt cá và vắng mặt trong trận gặp Crystal Palace. Trận đấu giữa Man City và Juventus diễn ra lúc 1h45 ngày 16/9.

Mourinho văng tục với huấn luyện viên của Everton

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chửi thề khi tranh phát biểu với người đồng nhiệm Roberto Martinez sau thất bại 1-3 của Chelsea.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm