Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/5: Hazard ngang nhiên chỉ trích Mourinho

Napoli muốn giải thoát Welbeck khỏi M.U; Schwarzer vẫn muốn gắn bó với Chelsea; Arsenal quyết tâm sở hữu Lars Bender là những tin chính ngày hôm nay.

Hazard ngang nhiên chỉ trích Mourinho

Sau thất bại tan nát trước Atletico đêm qua, tiền vệ Eden Hazard không ngần ngại chỉ trích chiến thuật mà HLV Jose Mourinho đã áp dụng cho Chelsea. Phát biểu trên kênh truyền hình beIN SPORTS của Pháp, ngôi sao người Bỉ nói: “Chelsea ra sân không phải để chơi bóng cho dù phản công tốt. Thông thường tôi có quyền chơi bóng theo ý mình, nhưng ở trận đấu đó [gặp Atletico] tôi đã không có cơ hội làm điều đó. Tôi rất thất vọng về cách thi đấu của đội bóng”.

Hazard không thích lối chơi mà Mourinho đang áp dụng ở Chelsea. Ảnh: Daily Mail.
Hazard không thích lối chơi mà Mourinho đang áp dụng ở Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Napoli muốn giải thoát Welbeck khỏi M.U

Chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato đưa tin Napoli đang tính dùng 10 triệu bảng để thuyết phục M.U bán lại tiền đạo Danny Welbeck trong hè này. Mức giá mà CLB Serie A đưa ra chỉ bằng 1 nửa so với giá trị của Welbeck ở mùa giải hè năm ngoái. Nguyên do tiền đạo người Anh bị mất giá nghiêm trọng là vì anh gây thất vọng dưới thời David Moyes. Tuần trước, tờ Guardian tiết lộ, Welbeck rất muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Schwarzer vẫn muốn gắn bó với Chelsea

Chia sẻ trên tờ The Sun, thủ thành Mark Schwarzer cho biết anh không có ý định treo găng vào cuối mùa giải này. Lão tướng người Australia bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với The Blues ở mùa giải tới. Mùa hè năm ngoái, Schwarzer gia nhập Chelsea dưới dạng tự do từ Fulham theo bản hợp đồng 12 tháng. Trong trận gặp Atletico đêm qua, Schwarzer trở thành thủ môn già nhất lịch sử Champions League có mặt trong đội hình xuất phát ở vòng knock-out với 41 tuổi 206 ngày.

Arsenal quyết tâm sở hữu Lars Bender

Tờ Mirror đưa tin, HLV Arsene Wenger đang rất nỗ lực chiêu mộ tiền vệ trung tâm Lars Bender của Bayer Leverkusen. Bender được đánh giá là người thay thế lý tưởng cho Mikel Arteta, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Emirates vào cuối mùa. Phí chuyển nhượng của Bender rơi vào tầm 20 triệu bảng, đây là mức giá mà đội bóng thành London có thể đáp ứng được. Ngoài Bender, Wenger cũng đang theo đuổi 1 ngôi sao khác tại Bundesliga, tiền đạo Mario Mandzukic của Bayern.

Ảnh vui Moyes đem danh hiệu cùng M.U ra giễu cợt Mourinho

Là một trong những HLV tài ba nhất thế giới nhưng thành tích của Mourinho ở mùa năm nay thậm chí không bằng David Moyes, người vừa bị M.U sa thải cách đây không lâu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm