Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 1/5: M.U tưởng thưởng Ashley Young và Phil Jones

Herrera giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 4, Man City tranh giành ngôi sao cùng M.U và Scholes khuyên M.U không nên mua Pogba là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U quyết chi 100 triệu bảng mua Bale

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Gareth Bale cùng bộ ba Depay, Hummels và Clyne trong hè này.

M.U tưởng thưởng Ashley Young và Phil Jones

Theo tờ Express, HLV Van Gaal đặc biệt ấn tượng với phong độ của Phil Jones và Ashley Young ở giai đoạn lượt về mùa này. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch mời bộ đôi người Anh ký vào bản hợp đồng mới, với Jones là 4 năm, còn Young là 3 năm. Nếu đồng ý ở lại, Phil Jones sẽ được nâng lương từ 50.000 bảng lên 75.000 bảng mỗi tuần. Trong khi, lương của Ashley Young sẽ bị giảm so với 120.000 bảng mỗi tuần anh đang nhận hiện nay.

Phil Jones và Ashley Young chơi rất ấn tượng ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Totalterracetalk.

Herrera giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 4

Trang chủ của M.U thông báo tiền vệ Ander Herrera là Cầu thủ hay nhất tháng 4 khi giành 63% tổng phiếu bình chọn. Để có được danh hiệu này, ngôi sao người Tây Ban Nha phải vượt qua sự cạnh tranh của bộ đôi người Anh, Ashley Young và Chris Smalling. Đây là lần thứ 2 Herrera nhận được vinh dự trên. Trước đó, cựu sao Bilbao giơ cao danh hiệu này vào tháng 1.

Man City tranh giành ngôi sao cùng M.U

Tờ Daily Star đưa tin, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi khoản tiền lớn để chiêu mộ Raheem Sterling (Liverpool) và Danny Ings (Burnley) trong hè. Ban lãnh đạo Man City tin bộ đôi này là sự thay thế lý tưởng cho Edin Dzeko và Stevan Jovetic, những người hiện nằm trong danh sách cần thanh lý. Tuy nhiên, để có được chữ ký của Danny Ings, Man City sẽ phải tranh giành cùng M.U. Trong khi Liverpool cũng đang cố níu Sterling ở lại.

Scholes khuyên M.U không nên mua Pogba

Trong bài phân tích trên tờ London Evening Standard, danh thủ Paul Scholes đánh giá rất cao tài năng của đàn em Paul Pogba. Tuy nhiên, cựu tiền vệ M.U khuyên đội bóng cũ không nên “phá két” vì ngôi sao người Pháp. Theo Scholes, HLV Van Gaal nên dùng tiền tăng cường cho các vị trí khác. Trước đó trang Goal đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba khi sẵn sàng trả cho Juventus 80 triệu euro.

Juventus đồng ý bán Pogba cho PSG với giá 80 triệu euro

Giới truyền thông châu Âu vừa bất ngờ tiết lộ rằng, Juventus và Paris Saint Germain (PSG) đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Pogba trong hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm