Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/10: HLV Real tiết lộ hàng công ở trận El Clasico

Lộ diện kẻ kích động bạo loạn trận Serbia - Albania; Real lên kế hoạch bổ sung trong tháng 1; Man City mất trụ cột trước đại chiến với Spurs là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Ancelotti tiết lộ hàng công ở trận El Clasico

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ tung bộ tứ siêu đẳng gồm James Rodriguez, Benzema, Bale và Ronaldo vào sân từ đầu trong cuộc đại chiến với Barca lúc 23h ngày 26/10 tới (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý vẫn chưa chốt thủ môn bắt chính. Tờ Marca tiết lộ, Chủ tịch Florentino Prerez vẫn muốn Iker Casillas đá chính, trong khi người hâm mộ Real lại muốn Ancelotti trao cơ hội cho Keylor Navas. Phía bên kia chiến tuyến, Luis Suarez cũng sẵn sàng dự El Clasico, trận đấu chính thức đầu tiên của trung phong người Uruguay kể từ lúc nhận án treo giò 4 tháng hồi hè vừa qua.

Bộ tứ huyền áo Ronaldo, James Rodriguez, Bale và Benzema sẽ có tên trong danh sách đá chính với Barca. Ảnh: Marca.

Lộ diện kẻ kích động bạo loạn trận Serbia - Albania

Dẫn lại tin của Đài truyền hình quốc gia Serbia (RTS), Reuters cho biết kẻ kích động bạo loạn trận đấu giữa Serbia và Albania tại vòng loại EURO 2016 là Olsi Rama - em trai của Thủ tướng Albania, Edi Rama. Olsi là người trực tiếp điều khiển chiếc máy bay không người lái mang theo lá cờ Kosovo thả xuống sân khi hiệp 1 sắp kết thúc. Kết quả là trận đấu phải bị hoãn lại vì cổ động viên chủ nhà lao vào tấn công cầu thủ Albania vì cố giành cờ từ tay tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Serbia.

Bạo loạn vượt tầm kiểm soát ở trận Serbia - Albania

Trận đấu giữa Serbia và Albania tại bảng I vòng loại EURO 2016 diễn ra tối ngày 15/10 (giờ địa phương) buộc phải tạm hoãn sau cuộc xô xát giữa các cầu thủ và cổ động viên.

Real lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong tháng 1

Tờ Telegraph đưa tin, Real đang lên kế hoạch đưa thủ thành Petr Cech về Bernabeu để thay thế Iker Casillas vào tháng 1 tới. Khả năng thành công trong thương vụ này là rất cao, bởi HLV Jose Mourinho rất muốn bán thủ thành người CH Séc vì không muốn anh phải mài quần trên băng ghế dự bị tại Stamford Bridge. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Champions League cũng chính thức tìm người thay thế Sami Khedira, phòng khi ngôi sao người Đức gia nhập Premier League. Mục tiêu mà Kền kền trắng đang hướng đến là tiền vệ 21 tuổi Lucas Silva của Cruzeiro.

Man City mất trụ cột trước đại chiến với Spurs

Tờ Daily Express khẳng định, Man City gần như chắc chắn không nhận được sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure trong cuộc chiến với Tottenham tại vòng 8 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Cựu ngôi sao Barca đang bận tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà, chuẩn bị cho trận gặp CH Congo tại vòng loại CAN 2015 diễn ra vào 0h ngày 16/10 (giờ Việt Nam). Theo đó, Toure sẽ không kịp trở lại để cùng đồng đội tiếp đón Spurs ở trận đấu sớm nhất diễn ra lúc 18h45 ngày 18/10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm