Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 15/5: Wenger lệnh cho học trò đánh bại M.U

Van Nistelrooy khen Chicharito chuyên nghiệp; Koke sẽ không chia tay Atletico; HLV Benitez có thể trở lại Ngoại hạng Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Wenger lệnh cho học trò đánh bại M.U

Phát biểu trước trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal cần đánh bại M.U nếu không muốn đối mặt với nguy cơ dự vòng play-off Champions League mùa tới. “Pháo thủ” hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 70 điểm, nhiều hơn “Quỷ đỏ” 2 điểm nhưng chơi ít hơn một trận.

Arsenal của HLV Wenger từng đánh bại M.U ngay trên sân Old Trafford tại FA Cup mùa này. Ảnh: Caughtoffside.

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Arsenal từng có những kỷ niệm vui buồn tại Old Trafford. Chúng tôi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy sức mạnh của mình nếu tiếp tục giành chiến thắng trên sân của M.U. Arsenal đang ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, các cầu thủ cần chứng tỏ sự hoàn thiện thông qua màn trình diễn và kết quả”.

Van Nistelrooy khen Chicharito chuyên nghiệp

Trả lời phỏng vấn khi tham gia sự kiện tại Mexico, cựu tiền đạo Van Nistelrooy nói về đàn em Chicharito: “Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Javier (Hernandez) là tấm gương điển hình cho tính chuyên nghiệp. Tôi từng nghe rất nhiều người nói về những khó khăn anh ấy từng gặp. Tuy nhiên, Javier chẳng bao giờ phàn nàn về điều đó”. Chicharito là trụ cột của đội tuyển quốc gia Mexico. Tuy nhiên, anh chỉ sắm vai trò dự bị khi thi đấu cho M.U cũng như Real Madrid.

Koke sẽ không chia tay Atletico

Trên tờ AS, tiền vệ Koke khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho Atletico Madrid mùa tới. Trước đó báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tuyển thủ Tây Ban Nha đang được Chelsea mời về thi đấu. Hè năm ngoái, nhà tân vô địch Premier League thuyết phục thành công Diego Costa và Filipe Luis rời Atletico để sang Stamford Bridge thi đấu.

HLV Benitez có thể trở lại NH Anh mùa tới

Trang Goal đưa tin, West Ham đang liên hệ mời Rafael Benitez dẫn dắt CLB, thay người tiền nhiệm Sam Allardyce. “Big Sam” sẽ rời Upton Park sau khi bản hợp đồng hai năm đáo hạn vào hè này. Khả năng HLV Benitez trở lại Ngoại hạng Anh là không nhỏ, bởi tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lung lay sau khi Napoli bị Dnipro loại khỏi bán kết Europa League. Trước đó, ban lãnh đạo “The Hammers” từng để mắt đến HLV Marcelo Bielsa và một số ứng viên khác.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm