Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/10: ‘Klopp rất hợp với Ngoại hạng Anh’

MU bị phá đám trong vụ Tielemans; Neymar không vội vàng gia hạn với Barca; Mourinho không tin sẽ kết thúc sự nghiệp ở Chelsea là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

HLV Juergen Klopp sẵn sàng cho đại chiến Tottenham

Sau khi các cầu thủ Liverpool trở lại từ loạt trận quốc tế, HLV Klopp cùng học trò tích cực tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Tottenham lúc 18h45 ngày 17/10.

‘Klopp rất hợp với Ngoại hạng Anh’

Trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tiền đạo Robert Lewandowski cho rằng huấn luyện viên Juergen Klopp là sự lựa chọn hoàn hảo của bóng đá Anh. Theo chân sút thuộc biên chế Bayern Munich, chiến lược gia người Đức có thể tạo ra sự khác biệt tại Anfield. Những suy nghĩ tích cực của ông sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn lên các cầu thủ. “Tôi biết Liverpool chơi không tốt. Tuy nhiên, họ sẽ thể hiện bộ mặt khác khi có sự hiện diện của Juergen Klopp. Tôi tin The Kop sẽ thi đấu khởi sắc và đoạt danh hiệu”, cựu tiền đạo Dortmund ca ngợi thầy cũ.

HLV Klopp nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ Liverpool. Ảnh: Sky Sports.

MU bị phá đám trong vụ Tielemans

Paul Van Himst, huyền thoại của Anderlecht, khuyên tiền vệ 18 tuổi Youri Tielemans từ chối lời đề nghị của Manchester United để gắn bó với đội bóng Bỉ. Cựu tiền đạo 78 tuổi cho rằng muốn ra nước ngoài thi đấu, Tielemans cần tạo dựng tên tuổi tại quê hương. “Trước tiên Tielemans cần trở thành ngôi sao của Anderlecht, giành Chiếc giày vàng (Cầu thủ hay nhất Pro League) rồi hãy nghĩ đến chuyện ra nước ngoài thi đấu”, Van Himst bình luận trên tờ Voetbalkrant. Trước đó Tielemans là mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Manchester United. Sau 6 lần ra sân tại giải năm nay, sao mai 18 tuổi có 3 pha lập công.

Neymar không vội vàng gia hạn với Barca

Trả lời phỏng vấn đài Cadena COPE, Wagner Ribeiro – cựu đại diện của Neymar khẳng định tiền đạo người Brazil không vội vàng trong việc gia hạn với gã khổng lồ xứ Catalunya. “Tôi đã nói chuyện với cha của Neymar. Bố của anh ấy khẳng định chân sút 23 tuổi hiện rất hạnh phúc tại Nou Camp, nhưng không quá khao khát một bản hợp đồng mới. Neymar có thể gắn bó với Barca nhiều năm nữa, nhưng bạn chẳng thể biết chuyện gì xảy ra sau đó”, Ribeiro tiết lộ. Những ngày gần đây truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch thuyết phục cựu tiền đạo Santos ký vào bản giao kèo mới.

‘Kết thúc sự nghiệp ở Chelsea là điều không thể’

Tại lễ ra mắt cuốn tự truyện mang tên mình, huấn luyện viên Jose Mourinho tin sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện thêm 15 năm nữa. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận không thể dùng toàn bộ thời gian đó cống hiến cho Chelsea. “Tôi cũng muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Chelsea, nhưng tôi nghĩ điều đó không thể xảy ra”, Mourinho chia sẻ. Tương lai của nhà cầm quân 52 tuổi tại Stamford Bridge đang bị lung lay vì thành tích tệ hại của Chelsea tại giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, “The Blues” xếp vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 8 điểm trong tay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm