Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/4: Chấn thương của Ronaldo có dấu hiệu xấu đi

M.U, Chelsea tranh nhau rút ruột Arsenal; Barca rục rịch đón cúp nhà Vua; Chelsea sẵn sàng thanh lý bộ tứ tiền đạo là những tin chính ngày hôm nay.

Chấn thương của Ronaldo có dấu hiệu xấu đi

Hôm thứ hai vừa qua, HLV Carlo Ancelotti khẳng định chấn thương của Cristiano Ronaldo đang tiến triển khá tốt. Tuy nhiên, tờ El Confidencial vừa đăng tải vết đau của CR7 có dấu hiệu xấu đi. Vì điều này mà Real phải đưa siêu sao người Bồ Đào Nha đến gặp bác sĩ Jose Carlos Noronha, người phẫu thuật thành công cho Radamel Falcao. Sau khi kiểm tra, Noronha yêu cầu Ronaldo nghỉ thi đấu hoàn toàn trong 2 tuần tới. Theo đó, ngoài trận chung kết cúp nhà Vua đêm nay, CR7 cũng không thể tham dự trận gặp Osasuna tại vòng 35 La Liga (27/4) và trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich (23/4).

Ronaldo đang gặp chấn thương bí ẩn ở đầu gối. Ảnh: Foxnews.
Ronaldo đang gặp chấn thương bí ẩn ở đầu gối. Ảnh: Foxnews.

M.U, Chelsea tranh nhau rút ruột Arsenal

Tạp chí French Football đưa tin, những ngày gần đây cả Manchester United lẫn Chelsea đều âm thầm liên hệ với Stephane Courbis, người đại diện của Laurent Koscielny. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn có một trung vệ đẳng cấp thay thế Nemanja Vidic, cầu thủ sẽ gia nhập Inter vào mùa hè tới. Trong khi đó, Chelsea muốn đưa Koscielny về Stamford Bridge để thay thế John Terry, lão tướng người Anh đang có những dấu hiệu bất ổn về phong độ vì tuổi tác.

Barca rục rịch đón cúp nhà Vua

Dù rạng sáng mai (2h30 ngày 17/4, giờ Việt Nam) trận chung kết cúp nhà vua giữa Barca với Real Madrid mới diễn ra nhưng chính quyền thành phố đã chuẩn bị mọi thủ tục cho lễ ăn mừng ngôi vô địch của thầy trò HLV Tata Martino. Theo tờ Sport, có tới 400 nhân viên an ninh sẵn sàng bảo vệ nhà vô địch Barca (trong trường hợp đánh bại Real).

Chelsea sẵn sàng thanh lý bộ tứ tiền đạo

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho sẵn sàng thanh lý cả 4 tiền đạo ngay trong hè này, gồm Fernando Torres, Demba Ba, Samuel Eto’o và Romelu Lukaku. Mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là dồn tiền mua ít nhất hai chân sút đẳng cấp khác. Cách đây ít hôm, tờ El Confidencial tiết lộ Chelsea đã tiến rất gần đến việc sở hữu Diego Costa khi đưa ra mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Mục tiêu còn lại của The Blues là một trong hai chân sút Edinson Cavani và Robin Van Persie.

M.U đạt thỏa thuận mua Carvalho giá 35 triệu bảng

Tờ TalkSPORT khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ William Carvalho (Sporting Lisbon). Ngoài ra, Quỷ đỏ còn theo đuổi Luke Shaw và Adam Lallana.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm