Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/6: Tuyển Đức không có kế hoạch kèm Ronaldo

Sao Australia chính thức mất World Cup; Monreal có thể trở lại La Liga trong hè này; Dortmund bật đèn xanh cho Arsenal là những tin chính ngày hôm nay.

Tuyển Đức không có kế hoạch kèm Ronaldo

Trong bài phát biểu trước trận khai màn bảng G World Cup 2014, tiền đạo Lukas Podolski khẳng định tuyển Đức đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đại chiến với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Arsenal lại tiết lộ HLV Joachim Loew không hề chuẩn bị phương án theo kèm ngôi sao số 1 của đối phương, Cristiano Ronaldo. Podolski tin khả năng giành chiến thắng của tuyển Đức ở trận này là 70%.

Đội trưởng của Arsenal đồng ý gia nhập M.U

Thông tin trên tờ uy tín Telegraph (Anh) cho biết đội trưởng của Arsenal Thomas Vermaelen đã đồng ý gia nhập kình địch M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ronaldo là cầu thủ đáng sợ nhất của tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.

Sao Australia chính thức mất World Cup

Trong cuộc so tài với Chile tại bảng B, hậu vệ Ivan Franjic của Australia đã dính chấn thương gân khoeo. Theo các bác sĩ của đội tuyển xứ chuột túi, tuyển thủ 26 tuổi này không kịp bình phục để trở lại sân cỏ ngay cả khi Socceroos tiến sâu vào giải. Theo đó, Franjic trở thành cầu thủ đầu tiên bị gạch tên khỏi lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi vòng bảng khởi tranh.

Monreal có thể trở lại La Liga trong hè này

Theo Daily Star, Athletic Bilbao đang liên hệ với Arsenal để đưa hậu vệ  Nacho Monreal trở lại La Liga ngay trong hè này. Khả năng thành công của đội bóng xứ Basque là rất cao, bởi cựu cầu thủ Malaga không có suất đá chính trong đội hình của Pháo thủ. Kể từ khi gia nhập Arsenal hồi tháng 1/2013 với giá 8 triệu bảng, Monreal ra sân 33 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi 1 bàn thắng.

Dortmund bật đèn xanh cho Arsenal

Sau khi Arsenal đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, ban lãnh đạo Dortmund khẳng định sẽ không giữ chân tiền đạo người Gabon bằng mọi giá. Chân sút vừa ghi 13 bàn sau 26 lần ra sân tại Bundesliga mùa vừa qua còn hạn hợp đồng với Die Borussen tới năm 2018 với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 6 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm