Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/12: Neville bất ngờ thôi làm đại sứ M.U

Henry tìm được việc mới sau khi giải nghệ; Man City nhận tin cực vui từ Aguero; Herrera phủ nhận liên quan đến bán độ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Neville bất ngờ thôi làm đại sứ M.U

Theo tờ People, cựu danh thủ Gary Neville mới đây đã gửi đơn thôi làm đại sứ cho Manchester United và được đội chủ sân Old Trafford chấp thuận. Lý do Neville đưa ra là anh quá bận với vai trò là BLV của kênh truyền hình Sky Sports và làm trợ lý cho Roy Hodgson ở đội tuyển Anh. Tuy nhiên, tờ Mirror cho rằng cựu hậu vệ 39 tuổi từ chối làm đại sứ Quỷ đỏ là vì mâu thuẫn cá nhân với tân HLV Louis Van Gaal.

Cựu đồng đội của Ibrahimovic đá cặp Công Phượng ở V.League

Sau một thời gian thử việc, tiền đạo Darko Lukanovic đã được HAGL ký hợp đồng để sát cánh cùng chân sút Công Phượng ở V.League 2015.

 

Neville bị nghi từ chối làm đại sứ M.U vì mâu thuẫn với HLV Van Gaal. Ảnh: Telegraph.
Henry tìm được việc mới sau khi giải nghệ

Chưa đầy 1 ngày sau khi tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, cựu tiền đạo Thierry Henry đã tìm được công việc mới, bình luận viên của kênh truyền hình Sky Sports. Bản hợp đồng giữa cựu tuyển thủ Pháp và Sky Sports kéo dài trong 5 năm và có trị giá lên tới 25 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin tại Anh đồn rằng Titi tính trở lại CLB cũ Arsenal để trợ lý cho ông thầy Arsene Wenger.

Man City nhận tin cực vui từ Aguero

Theo Daily Star, bộ phận y tế của Man City tiết lộ chấn thương của tiền đạo Sergio Aguero đang hồi phục rất nhanh. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ kịp bình phục cho cuộc đối đầu với Barca tại vòng 1/8 Champions League diễn ra giữa tháng 2 tới. Đây là thông tin cực vui dành cho người hâm mộ Man xanh, bởi El Kun đang là chân sút chủ lực tại giải năm nay. Sau 20 lần ra sân, ngôi sao 26 tuổi sút tung lưới đối phương tới 19 lần.

Herrera phủ nhận liên quan đến bán độ

Tờ Guardian vừa đăng tải thông tin tiền vệ Ander Herrera phủ nhận chuyện dàn xếp tỷ số trên mạng xã hội Facebook. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, anh không hề dính líu đến scandal mà các công tố viên tại quê nhà đưa ra. Trước đó, tân binh của M.U bị cáo buộc nhận một khoản tiền lớn khi tham gia dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Levante và Zaragoza mùa 2010/11.

Sao M.U có thể bị cấm thi đấu dài hạn vì dàn xếp tỷ số

Theo BBC, Ander Herrera là một trong số 41 cầu thủ, HLV và các quan chức bóng đá bị liệt vào danh sách điều tra vì liên quan đến việc dàn xếp tỷ số tại Tây Ban Nha.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm