Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/2: Chelsea lên kế hoạch phá đội hình Real

Chelsea có kế hoạch phá đội hình Real, thủ quân M.U đạt thỏa thuận chuyển tới Inter, Arsenal cần chơi tốt ở hai trận gặp Bayern là những tin chính hôm nay (ngày 17/2/2014).

Chelsea có kế hoạch phá đội hình Real

HLV Mourinho muốn đưa Khedira về sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images.

Tờ Daily Express đưa tin HLV Mourinho rất muốn đưa tiền vệ hiện thuộc biên chế Real Khedira về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng tới. Trong thời gian dẫn dắt CLB chủ sân Bernabeu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá cao tuyển thủ người Đức. Tính đến thời điểm mùa này, Khedira chỉ ra sân 11 trận và ghi 1 bàn thắng cho Real ở Liga. Thời gian qua, tuyển thủ người Đức đang phải nghỉ điều trị chấn thương dính phải ở trận giao hữu gặp ĐT Italy.

Thủ quân M.U đạt thỏa thuận chuyển tới Inter

Vidic sẽ khoác áo Inter theo bản hợp đồng 2 năm. Ảnh: Goal.

Tuyển thủ người Serbia từng thông báo rời M.U sau 8 năm gắn bó, và điểm đến tiếp theo là một CLB đang thi đấu ở Serie A. Hôm nay (17/2), trang Goal đưa thông tin cụ thể về bản hợp đồng của Vidic. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, trung vệ 32 tuổi này sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter theo bản giao kèo có thời hạn 2 năm với mức lương 3 triệu euro/mùa.

Arsenal cần chơi tốt ở hai trận gặp Bayern

Mertesacker đánh giá rất cao Bayern trước trận đấu ở vòng 1/8 Champions League. Ảnh: AP.

Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal dành sự tôn trọng rất lớn cho Hùm xám xứ Bavaria trước khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên trang Goal, cầu thủ khoác áo số 4 của Pháo thủ chia sẻ: “Chúng tôi phải thi đấu tốt nhất trong cả hai lượt trận. Tôi và đồng đội biết có thể đánh bại Bayern. Hiện tại, tinh thần thi đấu của đội bóng tốt hơn nhiều so với mùa trước". Cũng ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái, Arsenal phải dừng bước trước Bayern do có thành tích ghi bàn sân khách kém hơn (hòa 3-3 sau hai lượt trận).

Man City để mắt tới Isco

Man City muốn có chữ ký của Isco. Ảnh: Getty Images.

CLB chủ sân Etihad đang để mắt tới tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha. Sau giai đoạn đầu thường xuyên ra sân trong màu áo Real, Isco hiện tại phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trước tình cảnh trên, Man City đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 21 này. Tờ Daily Star đưa tin HLV Pellegrini xem Isco là mục tiêu theo đuổi hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm