Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/4: Messi chơi sáng tạo hơn Ronaldo

Ancelotti nhắc khéo Real về hợp đồng mới; Klopp có thể dẫn dắt Bayern; Terry không có cơ hội trở lại tuyển Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Messi chơi sáng tạo hơn Ronaldo

Trên tờ Al Primer Toque, huyền thoại Pele khẳng định Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là siêu sao hàng đầu thế giới. Cả hai đều là sát thủ thượng thặng và không dễ đưa ra so sánh giữa bộ đôi này.

Tuy nhiên, "Vua bóng đá" người Brazil đánh giá sự sáng tạo của Messi cao hơn hẳn so với chân sút của Real. Cựu tiền đạo từng 3 lần vô địch World Cup cũng đánh giá Zinedine Zidane có cùng đẳng cấp với Diego Maradona và Messi.

Messi và Ronaldo luôn là chủ đề gây tranh cãi trong các cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất thế giới những năm gần đây.

Ancelotti nhắc khéo Real về hợp đồng mới

Chia sẻ trên kênh truyền hình esRadio, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real có lẽ quyết định không mời ông ký bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy cũng tiết lộ không vội vàng gia hạn ngay cả khi nhận được đề nghị.

Bản giao kèo giữa cựu HLV Chelsea với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn 1 năm. Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo “Nhà trắng” đang lên kế hoạch thay thế Ancelotti trong hè này.

Klopp có thể dẫn dắt Bayern

Nhận định trên tờ Blick, HLV Ottmar Hitzfeld cho rằng Juergen Klopp có thể dẫn dắt CLB bóng xứ Bavaria sau khi rời Dortmund. Theo cựu HLV Bayern, Klopp rất phù hợp với đội chủ sân Allianz Arena. Chiến lược gia 66 tuổi người Đức cũng cho biết không bất ngờ nếu Pep Guardiola chia tay Bayern trong hè này ngay cả khi giúp “Hùm xám” đoạt cú ăn ba.

Terry không có cơ hội trở lại tuyển Anh

Trả lời phỏng vấn bên lề lễ trao danh hiệu Laureus 2014 (Oscar thể thao) tại Thượng Hải (Trung Quốc), HLV Fabio Capello nhận định John Terry không có cơ hội quay lại tuyển Anh. Chiến lược gia người Italy đánh giá cao màn trình diễn của thủ quân Chelsea tại giải năm nay. Tuy nhiên, ông cho rằng Chris Smalling và Phil Jones đang cải thiện phong độ và nhiều khả năng một trong hai trung vệ của M.U là lý do khiến Terry không được triệu tập.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm