Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/6: ‘Uruguay không muốn đá khi đụng Argentina’

Laporta tuyên bố tranh cử chủ tịch Barca; Del Piero tính chuyện làm HLV; HLV Conte lạc quan sau trận thua Bồ Đào Nha là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

‘Uruguay không muốn đá khi đụng Argentina’

Phát biểu sau trận thắng Uruguay 1-0, tiền đạo Lionel Messi cáo buộc các học trò của HLV Oscar Tabarez chơi tiêu cực và không muốn đá bóng. Siêu sao 27 tuổi nói: “Argentina cố gắng tấn công Uruguay từ mọi hướng. Nhưng mỗi khi giành được bóng họ lại chuyền dài lên phía trên. Chúng tôi càng nỗ lực giúp trận đấu hấp dẫn hơn, họ càng cố kìm xuống. Tôi nghĩ họ không muốn thi đấu chút nào”.

Messi và động đội gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự tiêu cực của Uruguay. Ảnh: Getty Images.

Laporta tuyên bố tranh cử chủ tịch Barca

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Joan Laporta khẳng định sẽ tranh cử chức chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ tới. Nhà chính trị 52 tuổi người Catalunya từng có 7 năm giữ chức chủ tịch tại Nou Camp (2003-2010). Trong thời gian này, Barca giành 4 danh hiệu La Liga và 2 Champions League. Đối thủ lớn nhất của Laporta là Josep Maria Bartomeu, chủ tịch đương nhiệm của Barca. Mùa vừa qua, Bartomeu cũng để lại những dấu ấn to lớn khi giúp Barca đoạt cú ăn ba La Liga, Cúp nhà vua và Champions League.

Del Piero tính chuyện làm HLV

Sau khi chia tay Delhi Dynamos FC (Ấn Độ), Alessandro Del Piero nhận được một số lời mời của các CLB tại châu Âu. Trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, cựu danh thủ CLB Juventus và tuyển Italy cho biết nếu không tìm được bến đỗ ưng ý, anh sẽ giải nghệ và tham gia khóa học HLV. Trong sự nghiệp thi đấu, chân sút 40 tuổi từng khoác áo 4 CLB gồm Padova, Juventus, Sydney FC và  Delhi Dynamos.

HLV Conte lạc quan sau trận thua Bồ Đào Nha

Phát biểu trên kênh truyền hình RAI, HLV Antonio Conte cho biết thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu lúc 1h30 ngày 17/6 là bài học quý. Nó sẽ giúp tuyển Italy trưởng thành hơn. Cựu chiến lược gia của Juventus cũng khẳng định không thất vọng về kết quả trận đấu. Ở trận tiếp theo, đội quân áo thiên thanh sẽ gặp Malta tại vòng loại EURO 2016 ngày 4/9.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm