Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 17/9: CR7 phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Messi tung vũ khí mới trong cuộc chiến APOEL; Tevez lần đầu ghi bàn tại Champions League sau 5 năm là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Ronaldo phá kỷ lục của Messi tại Champions League

Với pha lập công vào lưới Basel đem lại chiến thắng 5-1 cho Real đêm qua, Cristiano Ronaldo nâng tổng số bàn thắng tại Champions League lên con số 68. Thành tích đó giúp siêu sao người Bồ Đào Nha vượt mặt kình địch Lionel Messi để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách “Vua dội bom” tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa với 1 bàn nhiều hơn. Hiện CR7 chỉ còn kém người đứng đầu và cũng là đồng đội cũ Raul Gonzalez 3 bàn.

Real lập kỷ lục độc nhất vô nhị tại cúp châu Âu

Pha lập công thứ 5 của Karim Benzema vào lưới Basel giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử ghi 1000 bàn thắng tại đấu trường châu Âu.

Ronaldo vượt mặt Messi về thành tích ghi bàn tại Champions League. Ảnh: Messi.us.

Messi tung vũ khí mới trong cuộc chiến APOEL

Trong trận đấu giữa Barca và APOEL ở loạt khai màn Champions League đêm nay, Lionel Messi sẽ sử dụng đôi giày mới do Adidas sản xuất. “Vũ khí mới” của siêu sao 27 tuổi vẫn thuộc dòng Adizero F50, loại giày mà anh từng đeo ở những trận đấu trước đó. Điểm khác biệt lớn nhất là giữa đôi giày mới và cũ là màu sắc. Ngoài ra, thân giày mới còn được thêu tên con trai của Messi (Thiago) và quốc kỳ Argentina.

HLV Simeone kêu gọi các học trò đứng dậy sau cú vấp

Trong chuyến làm khách trên sân của Olympiakos tại Champions League đêm qua, Atletico bất ngờ thúc thủ với tỷ số 2-3. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Diego Simeone thừa nhận rất thất vọng với kết quả trận đấu và coi đó là một “thất bại tiêu cực”. Chiến lược gia người Argentina kêu gọi các học trò nhanh chóng xốc lại tinh thần để giành chiến thắng ở những trận đấu tới.

Tevez lần đầu ghi bàn tại Champions League sau 5 năm

Trong trận đấu giữa Juventus và Malmo đêm qua, Carlos Tevez tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp đem về chiến thắng 2-0 cho Lão phu nhân. Theo đó, chân sút người Argentina chính thức chấm dứt quãng thời gian 5 năm không ghi bàn tại Champions League. Trước đó Apache được nêu tên trên bảng điện tử giải đấu danh giá nhất cựu lục địa vào ngày 7/4/2009, khi anh chọc thủng lưới Porto ấn định kết quả hòa 2-2 cho M.U tại tứ kết lượt đi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm