Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/12: Cựu danh thủ M.U hết lời khen ngợi Van Gaal

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Liverpool; Real mất Ramos ở chung kết FIFA Club World Cup; Chủ tịch San Lorenzo đòi đổi trọng tài là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Cựu danh thủ M.U hết lời khen ngợi Van Gaal

Trên tờ Daily Mirror, cựu tiền đạo M.U Ole Gunnar Solskjaer không tiếc lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Louis Van Gaal. Theo cựu tuyển thủ Na Uy, M.U rất cần một HLV có cá tính mạnh và có niềm tin như nhà cầm quân người Hà Lan đồng thời cho rằng cựu HLV Barca đã đem lại bầu không khí tươi mới tại Old Trafford. Người hùng trong trận chung kết Champions League 1999 cũng cho rằng, Van Gaal hoàn toàn đủ sức giúp bầy Quỷ đỏ vượt mọi khó khăn để giành chức vô địch mùa này.

Sao M.U sợ mất vía vì Roy Keane đến tận nhà ‘hỏi thăm'

Gia đình cầu thủ thuộc biên chế M.U, Tom Cleverley được phen hoảng hốt vì bị Roy Keane tới tận nhà để làm rõ chuyện phải quấy.

 

HLV Van Gaal đang giúp Quỷ đỏ lột xác sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa. Ảnh: Mirror.
HLV Van Gaal đang giúp Quỷ đỏ lột xác sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa. Ảnh: Mirror.

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Liverpool

Chia sẻ trên Daily Mail, HLV Arsene Wenger tiết lộ Monreal, Chamberlain và Walcott đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ tham dự chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào cuối tuần này. Đây là tin cực vui dành cho fan Pháo thủ trong bối cảnh một loạt các cầu thủ khác như Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Laurent Koscielny và Mesut Oezil vẫn đang trong quá trình dưỡng thương.

Chủ tịch San Lorenzo đòi đổi trọng tài bắt chung kết FIFA Club World Cup

Trang FIFA.com đưa tin, Chủ tịch Matias Lamens của San Lorenzo đòi FIFA đổi trọng tài chính điều khiển trận chung kết FIFA Club World Cup giữa đội bóng của ông và Real Madrid vào đêm mai. Theo Lamens, FIFA để trọng tài người Bồ Đào Nha Pedro Proenca điều khiển trận đấu là không công bằng nên cần thay thế bằng một vị vua áo đen khác không đến từ châu Âu và Nam Mỹ. Nhiều nguồn tin cho rằng FIFA tính thay bằng trọng tài Walter Lopez người Guatemala.

Real mất Ramos ở chung kết FIFA Club World Cup

Tờ Marca đưa tin, trung vệ Sergio Ramos vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng Real Madrid trong buổi tập chiều qua do chấn thương. Tờ báo của Tây Ban Nha cũng khẳng định cựu sao Sevilla nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận chung kết FIFA Club World Cup gặp San Lorenzo vào đêm mai. Nếu Ramos không thể ra sân thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho Real. Trong trận gặp Cruz Arul tại bán kết, Ramos là người mở tỷ số, góp phần vào chiến thắng 4 sao của nhà ĐKVĐ Champions League.

CR7 giúp Real đè bẹp đối thủ 4-0 ở bán kết Club World Cup

Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn ghi dấu ấn đậm nét khi kiến tạo 2 lần trong chiến thắng ấn tượng của Real trước Cruz Arul tại bán kết FIFA Club World Cup diễn ra lúc 2h30 (17/12).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm