Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/3: Sir Alex là nguyên nhân khiến M.U sa sút

Villas-Boas chính thức tìm được bến đỗ mới; Inter muốn giải cứu 2 ngôi sao của Chelsea; Mourinho tin M.U sẽ vượt ải Olympiakos thành công là những tin chính ngày hôm nay.

Sir Alex là nguyên nhân chính khiến M.U sa sút

Thời gian qua, giới truyền thông tại Anh liên tục có những bài viết cáo buộc David Moyes là nguyên nhân chính khiến Man United sa sút. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát mới đây trên diễn đàn Red Issue của M.U đã đưa ra kết quả hết sức bất ngờ. Theo đó, có tới 40,57% khẳng định Quỷ đỏ chơi bết bát tại giải năm nay là do Sir Alex Ferguson. 32,55% đổ lỗi cho sự keo kiệt của gia đình nhà Glazers. 17,45% buộc tội David Moyes, 4,25% lỗi từ các cầu thủ, 3,77% lỗi thuộc về GĐĐH Ed Woodward và trách nhiệm của người hâm mộ là 1,42%.

Nguyên nhân khiến M.U sa sút không phải David Moyes, mà là do Sir Alex. Ảnh: theguardian.com.

Inter muốn giải cứu 2 ngôi sao của Chelsea

Theo Daily Mail, GĐTT Piero Ausilio của Inter Milan hôm qua đã có mặt tại London để thương thảo với Chelsea về việc chiêu mộ bộ đôi Fernando Torres và John Obi Mikel trong hè này. Mức giá mà đại diện Serie A đưa ra cho tiền vệ người Cameroon là 12,5 triệu bảng, trong khi tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa được Nerazzurri định giá mua.

Mourinho tin M.U sẽ vượt ải Olympiakos thành công

Tờ Daily Star dẫn lại lời nhận định của HLV Mourinho về cuộc chạm trán giữa M.U và Olympiakos trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm nay. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin Quỷ đỏ sẽ lật ngược thế cờ để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi đoàn quân của HLV David Moyes đang bị đội bóng Hy Lạp dẫn trước 2-0.

Man United - Olympiakos: Đỉnh Olympia khó vượt

Thất bại 0-2 trên đất Hy Lạp ở lượt đi như ngọn núi sừng sững chắn đường Man United tiến vào tứ kết Champions League.

Villas-Boas chính thức tìm được bến đỗ mới

Sau hơn 3 tháng ngồi chơi xơi nước, cuối cùng cựu HLV của Chelsea và Tottenham, Andre Villas-Boas, cũng tìm được cho mình đội bóng mới. Điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là CLB Zenit Saint Petersburg, đội bóng vừa sa thải HLV Luciano Spalletti. Bản hợp đồng giữa Villas-Boas với đội bóng Nga có thời hạn 2 năm.

1.200 người chết vì phục vụ World Cup tại Qatar

Ít nhất 1.200 công nhân nhập cư đã ngã xuống tại Qatar khi tham gia các dự án xây dựng công trình công cộng chuẩn bị cho World Cup 2022 do nước này đăng cai.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm