Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/10: Petr Cech kể công trong trận thắng Bayern

‘Marcos Rojo có tố chất thành sao lớn’; Solskjaer trở lại dẫn dắt Molde; Navas sẵn sàng làm rầu lòng đội bóng cũ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Petr Cech kể công trong trận thắng Bayern

Chia sẻ trên website của CLB, thủ thành Petr Cech cho rằng Arsenal có thể chịu cảnh trắng tay trước Bayern Munich nếu không có những pha cứu thua của anh. Cựu cầu thủ Chelsea nói: “Tôi nghĩ mình đã tạo ra hai khoảnh khắc quan trọng. Đó là pha truy cản thành công cú sút của Thiago Alcantara ở đầu trận. Sau đó, tôi cản phá pha dứt điểm của Lewandowski khi Arsenal đang dẫn 1-0. Hai pha bóng đó đã quyết định trận đấu, giúp đội bóng giành chiến thắng”. Tuyển thủ Séc cũng cảnh báo đồng đội cần cố gắng ở lượt về, bởi Arsenal hiện vẫn trong tình cảnh khó khăn bất chấp trận thắng Bayern.

Theo thống kê, Petr Cech có 6 pha truy cản cú sút của Bayern. Ảnh: Getty Images.

‘Marcos Rojo có tố chất thành sao lớn’

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Express, huấn luyện viên Louis Van Gaal thừa nhận rất ấn tượng với màn trình diễn của Marcos Rojo tại World Cup 2014. “Anh ấy chơi rất tuyệt trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina và cả Sporting Lisbon. Tôi đã phân tích rất kỹ về cầu thủ này. Điều khiến tôi ấn tượng nhất ở anh ấy là thể lực và tính cách đàn ông. Ngoài ra, anh ấy còn là một chuyên gia không chiến và một chân chuyền đẳng cấp. Tôi nghĩ anh ấy có tố chất để trở thành ngôi sao hàng đầu”. Rojo hiện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp CSKA Moscow tại Champions League ở trận đấu lúc 1h45 ngày 22/10.

Solskjaer trở lại dẫn dắt Molde

Thông báo trên trang chủ CLB, Molde cho biết vừa tái ký hợp đồng 3 năm rưỡi với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Cựu danh thủ Manchester United sẽ dẫn dắt Molde ngay trong trận gặp Celtic tại Europa League giữa tuần này. Solskjaer khởi nghiệp huấn luyện tại đội dự bị của MU. Năm 2011, Solskjaer trở về dẫn dắt Molde và giúp đội bóng Na Uy giành 3 chức vô địch trong 3 năm (2 vô địch quốc gia và 1 Cúp quốc gia). Sau đó chiến lược gia 42 tuổi chuyển sang dẫn dắt Cardiff City nhưng không thành công.

Navas sẵn sàng làm rầu lòng đội bóng cũ

Phát biểu trước trận gặp Sevilla tại Champions League lúc 1h45 ngày 22/10, tiền vệ Jesus Navas khẳng định nỗ lực hết mình để giúp Man City đánh bại đội bóng cũ. Navas trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla. Trước khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng vùng Eastland năm 2013, ngôi sao 29 tuổi có 10 năm cống hiến cho đội bóng thành Seville. Anh giúp đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan giành 6 chức vô địch gồm 2 UEFA Cup, 1 Siêu cúp châu Âu, 2 Cúp nhà vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Lịch thi đấu ngày 21/10: Tâm điểm trận PSG vs Real Madrid

Cuộc đại chiến giữa PSG và Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm