Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/11: Ronaldo khao khát thành công hơn Messi

Chủ tịch Barca cảnh báo Pique; FBI bất ngờ điều tra Chủ tịch Sepp Blatter; Srna có thể gia nhập M.U vào tháng 1 là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

‘Ronaldo đang khao khát thành công hơn Messi’

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ AS, huyền thoại bóng đá người Argentina Mario Kempes cho rằng Lionel Messi không khao khát thành công như Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Nhà vô địch World Cup 1978 nói: “Messi đang không ở phong độ đỉnh cao như những năm trước đây. Tôi cho rằng anh ấy chỉ đạt một nửa phong độ so với thời điểm hay nhất. Điều đó phần nào cho thấy sự khác biệt giữa Real và Barca ở thời điểm này. Tôi nghĩ lúc này Ronaldo khao khát thành công nhiều hơn Messi”.

Người hâm mộ khuyên Messi nên gia nhập Bayern hoặc M.U

Theo kết quả khảo sát của Goal, đa số độc giả cho rằng Lionel Messi nên gia nhập Bayern Munich hoặc Manchester United nếu rời Barca.

 

Ronaldo thể hiện phong độ thuyết phục hơn nhiều so với Messi tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Chủ tịch Barca cảnh báo Pique

Trên kênh truyền hình 8TV, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu cảnh báo Gerard Pique nên tập trung cải thiện phong độ nếu muốn thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát. Tại giải năm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha chơi không thuyết phục. Anh mới ra sân 6 trận tại La Liga từ đầu mùa, thi đấu 495 phút. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, trung vệ 27 tuổi rất thất vọng về điều này nên đang có ý trở lại Premier League hoặc theo chân thầy cũ Pep Guardiola sang Bayern Munich.

Giroud, Arteta sẵn sàng cho trận gặp M.U

Dẫn lại bài phát biểu của HLV Arsene Wenger, tờ Daily Express cho biết tiền đạo Olivier Giroud và tiền vệ Mikel Arteta đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho cuộc chạm trán với M.U vào lúc 0h30 đêm mai (giờ Việt Nam). Chiến lược gia người Pháp cũng xác nhận các hậu vệ Laurent Koscielny, Matheiu Debuchy, tiền vệ Mesut Oezil sẽ không tham dự vì đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Srna có thể gia nhập M.U vào tháng 1

Darijo Srna đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. Ảnh: UEFA.com.
Darijo Srna đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. Ảnh: UEFA.com.

Nhà báo người Serbia, Aca Stojanovic, tiết lộ trên Twitter rằng, hậu vệ Darijo Srna đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. Stojanovic cũng khẳng định hậu vệ phải người Croatia sẵn sàng chia tay Shakhtar Donetsk để chạy theo tiếng gọi của đội chủ sân Old Trafford. Srna gia nhập Shakhtar năm 2003. Sau 11 năm cống hiến cho CLB Ukraine, lão tướng 32 tuổi ra sân 431 trận, ghi 40 bàn và giành tổng cộng 19 danh hiệu.

FBI bất ngờ điều tra Chủ tịch Sepp Blatter

Theo Daily Mail, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đang bị liệt vào danh sách đen của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI). FBI nghi người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới có dính líu đến những vụ tham nhũng và hối lộ trong hai cuộc vận động quyền đăng cai World Cup 2018 (ở Nga) và World Cup 2022 (Qatar). Trước đó, báo chí Anh đã đưa ra những bằng chứng cáo buộc Nga và Qatar hối lộ các quan chức FIFA để giành quyền đăng cai giải đấu danh giá nhất thế giới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm