Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/2: Kroos dập tắt tham vọng của M.U

Arsenal khởi động lại vụ Casillas; Mourinho mời học trò cũ về làm trợ lý; Oezil bị Giám đốc của Arsenal chỉ trích là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Kroos dập tắt tham vọng của M.U

Trong cuộc đại chiến giữa Arsenal và Bayern rạng sáng qua, HLV David Moyes đã có mặt tại Emirates để “xem giò” của Toni Kroos. Chắc chắn chiến lược gia người Scotland rất hài lòng về mục tiêu của mình, bởi Kroos là người chơi xuất sắc nhất trận và ghi bàn mở tỷ số đem lại chiến thắng 2-0 cho Bayern. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ người Đức đã dập tắt tham vọng của David Moyes khi khẳng định không muốn tới chuyển tới M.U.

Moyes đích thân 'xem giò' Toni Kroos

Trên khán đài sân Emirates theo dõi cuộc chiến Arsenal-Bayern, HLV David Moyes càng có thêm cơ sở để quyết đưa tiền vệ Toni Kroos về M.U vào cuối mùa giải này.

Kroos không muốn gia nhập M.U nếu chia tay Bayern. Ảnh: Getty Images.

Arsenal khởi động lại vụ Casillas

Sau khi Szczesny mắc sai lầm trong trận gặp Bayern Munich tại Champions League, HLV Arsene Wenger đã quyết định khởi động lại thương vụ Iker Casillas. Theo The Sun, chiến lược gia người Pháp đang liên hệ với Real với hy vọng nhận được sự phục vụ của "Thánh" Iker ngay trong hè này. Để thuyết phục Real nhả người, đội chủ sân Emirates phải bỏ ra tầm 20 triệu bảng.

Mourinho mời học trò cũ về làm trợ lý

Báo chí Italy đưa tin, HLV Jose Mourinho đang liên hệ với Javier Zanetti của Inter để mời hậu vệ này về làm trợ lý cho mình ở Chelsea. Người đặc biệt và tuyển thủ Argentina từng có 2 năm làm việc cùng nhau ở Giuseppe Meazza nên rất hiểu nhau. Ở tuổi 41, Zanetti đang cân nhắc đến chuyện chia tay quần đùi áo số sau khi hết hạn hợp đồng với Nerazzurri vào cuối mùa giải này.

Oezil bị Giám đốc của Arsenal chỉ trích

Tờ Daily Star đưa tin, Giám đốc Alisher Usmanov của Arsenal đã chỉ trích phong độ nghèo nàn của Mesut Oezil thời gian gần đây, đặc biệt trong trận gặp Bayern Munich vừa qua. "Bạn hỏi tôi nghĩ gì về màn trình diễn của Oezil? Theo tôi, cậu ấy chơi dưới sức mình. Quá tệ! Có thể cậu ấy bị mệt mỏi". Trong khi những người đồng đội của Oezil tại tuyển Đức như Mertesacker và Podolski cho rằng đó chỉ là sự sa sút nhất thời của cựu sao Real.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm