Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/3: Ronaldo sẽ mặc áo hồng mùa tới

Sao Southampton “bật đèn xanh” cho Arsenal; Van Persie nhắm Van Gaal thay Moyes; Guardiola phủ nhận chuyện Suarez sẽ tới Man City là những tin chính ngày hôm nay.

Ronaldo sẽ mặc áo hồng mùa tới

Trang Todosobrecamisetas vừa tiết lộ mẫu áo mới được cho là Real Madrid sẽ sử dụng ở mùa giải tới. Áo đấu sân nhà của Los Blancos không khác nhiều so với mẫu hiện tại với tông nền màu trắng. Tuy nhiên, màu áo sân khách sẽ được thay đổi hoàn toàn so với mùa này. Theo đó, thay vì khoác lên bộ cánh màu xanh dương và vàng cam, bộ áo chuyển sang màu tím hồng. Nếu đúng như những gì Todosobrecamisetas công bố, thì hình ảnh Cristiano Ronaldo và đồng đội ở mùa tới hẳn sẽ rất điệu.

Mẫu áo được cho là Real sẽ sử dụng trong mùa giải tới. Ảnh: Todosobrecamisetas.

Sao Southampton “bật đèn xanh” cho Arsenal

Chuyên trang chuyển nhượng RTL dẫn lời Morgan Schneiderlin, tiền vệ của CLB Southampton: “Có rất nhiều CLB lớn tại Anh đang theo đuổi tôi. Điều này chẳng khác nào một giấc mơ. Một ngày nào đó tôi sẽ biến giấc mơ thành sự thật”. Phát ngôn của cầu thủ người Pháp được xem như là hành động “bật đèn xanh” cho Arsenal. Bởi thời gian qua CLB thành London từng đánh tiếng hỏi mua ngôi sao 24 tuổi này.

Van Persie nhắm Van Gaal thay Moyes

Phóng viên người Hà Lan Thijs Slegers tiết lộ Van Persie từng tâm sự với ông, rằng nếu David Moyes không còn được dẫn dắt M.U, cựu thủ quân Arsenal sẽ đề cử HLV Louis Van Gaal lên BLĐ Quỷ đỏ. Trong những ngày qua, các tờ báo uy tín ở Anh như Daily Star hay Telegraph cũng khẳng định giới chóp bu tại Old Trafford đang liên hệ với thuyền trưởng của đội tuyển Hà Lan về tiếp quản chiếc ghế nóng của Moyes.

Guardiola phủ nhận chuyện Suarez sẽ tới Man City

Hôm qua, tờ Marca khẳng định Man City đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Luis Suarez của Liverpool. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, Pere Guardiola, người đại diện của trung phong người Uruguay đã phủ nhận thông tin trên. Em trai của HLV danh tiếng Pep Guardiola khẳng định S7 hiện đang rất hạnh phúc ở Anfield và không có ý muốn chia tay The Kop.

Suarez đồng ý gia nhập Man City ngay trong hè này

Tờ Marca vừa gây sốc khi tiết lộ tiền đạo Luis Suarez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City ngay sau khi mùa giải này khép lại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm