Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 21/8: Mourinho hé lộ người kế nhiệm ở Chelsea

Messi chúc Pedro thành công ở CLB mới; "Juventus sẽ lại vô địch Serie A"; Van Persie tin Fenerbahce đi tiếp tại Europa League là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tương lai nào cho Pedro ở Chelsea?

Với màn trình diễn từng thể hiện trong màu áo Barcelona, Pedro được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo Chelsea.

Mourinho hé lộ người kế nhiệm ở Chelsea

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, Jose Mourinho cho rằng Rui Faria sẽ là người kế nhiệm hoàn hảo ở Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Nếu một ngày nào đó phải chọn người kế nhiệm, tôi muốn người đó có suy nghĩ giống tôi, đi theo con đường tôi đã chọn. Người đó phải thích nghi với cách huấn luyện và có những điểm tương đồng giống tôi, thậm chí cả về tính cách. Đó chính là trợ lý Rui Faria”. 

Trong quá khứ, Mourinho từng có những trợ lý giỏi như Brendan Rodgers, Andre Villas-Boas và Aitor Karanka, nhưng “Người đặc biệt” chỉ tin Rui Faria mới mang lại thành công cho Chelsea.

HLV Jose Mourinho và trợ lý Rui Faria. Ảnh: T-online.

Messi chúc Pedro thành công ở CLB mới

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, siêu sao Lionel Messi gửi lời tri ân và lời chúc tới người đồng đội cũ Pedro. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng viết: “Chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này suốt những năm qua. Chúc anh thành công ở một chương mới trong sự nghiệp, Pedro”. Messi và Pedro có 11 năm tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha chính thức có cơ hội đá cùng Messi trong đội 1 của Barcelona từ năm 2008.

"Juventus sẽ lại vô địch Serie A"

Trong cuộc phỏng vấn trên trang Goal, cựu thủ môn Stefano Tacconi của Juventus nhận định đội bóng cũ sẽ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Serie A, cho dù chia tay bộ ba hảo thủ Carlos Tevez, Andrea Pirlo và Arturo Vidal: “Juventus vẫn đang phát triển mạnh. Với tài thao lược của Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta, CLB hoạt động rất tốt trên thị trường chuyển nhượng và xây dựng tương lai ổn định. Juventus vẫn là đội bóng mạnh nhất Italy hiện nay. Tôi tin họ sẽ lại vô địch Serie A bất chấp các đối thủ có sự tăng cường mạnh về nhân sự hè này”.

Cựu thủ thành Tacconi tin đội bóng cũ sẽ tiếp tục thống trị Serie A. Ảnh: Goal.

Van Persie tin Fenerbahce đi tiếp Europa League

Phát biểu sau khi giúp Fenerbahce đánh bại Atromitos 1-0 ở lượt đi play-off Europa League, tiền đạo Robin Van Persie nhận định đội nhà sẽ giành quyền vào vòng bảng. Chân sút người Hà Lan cũng khẳng định không phạm lỗi đẩy người trước khi đánh đầu tung lưới đối phương. Theo cựu sao Manchester United, trọng tài đã đúng vì không thổi phạt anh. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra lúc 1h ngày 28/8.

Chuyển nhượng 21/8: Man City sắp đón tân binh 70 triệu euro

Theo tiết lộ của tờ Bild, Wolfsburg đã chấp nhận bán tiền vệ Kevin de Bruyne cho Man City với mức phí 70 triệu euro. Thương vụ nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 24 giờ tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm