Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/5: Real gửi đề nghị hấp dẫn tới Ashley Cole

Liverpool theo đuổi Pedro, Man City ký hợp đồng 3 năm với Sagna, Southampton rao bán Lallana 25 triệu bảng là những tin chính hôm nay.

Real gửi đề nghị hấp dẫn tới Ashley Cole

Real trải thảm đỏ mời Ashley Cole về sân Bernabeu.

CLB Hoàng gia đánh tiếng muốn có chữ ký của hậu vệ trái người Anh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real muốn ký với Ashley Cole bản giao kèo có thời hạn 2 năm kèm theo mức lương 5 triệu bảng/mùa. Ở độ tuổi 33 và qua thời kỳ đỉnh cao, đây là đề nghị hấp dẫn cho tuyển thủ người Anh. Mùa hè năm nay, Ashley Cole sẽ chia tay Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng.

Liverpool theo đuổi Pedro

Liverpool đánh tiếng muốn chiêu mộ Pedro.

Khả năng CLB chủ sân Anfield có chữ ký của Pedro khá cao, bởi Barca thông báo sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha trên tờ Marca. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan chưa tiết lộ khoản tiền muốn thu về trong trường hợp để anh rời Nou Camp. Mùa vừa qua, Pedro ghi 19 bàn sau 54 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Man City ký hợp đồng 3 năm với Sagna

Sagna chuyển đến khoác áo Man City theo hợp đồng với mức lương 150 nghìn bảng/tuần.

Trang L’Equipes đưa tin, CLB áo xanh thành Manchester có chữ ký của Bacary Sagna theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Trong 3 năm qua, đây là cầu thủ thứ 3 rời Arsenal để gia nhập Man City sau Gael Clichy và Samir Nasri. Sau khi không thể giữ chân tuyển thủ người Pháp, Arsenal hiện tích cực đàm phán chiêu mộ hậu vệ của Toulouse, Serge Aurier nhằm thay thế Sagna bên cánh phải.

Southampton rao bán Lallana 25 triệu bảng

Lallana đang được nhiều CLB lớn ở Premier League quan tâm. 

Lallana là một trong những cầu thủ xuất sắc của Southampton mùa vừa qua với 9 bàn thắng sau 38 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Sau khi mùa giải 2013/14 khép lại, tiền vệ này nhận được đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu ở xứ sở sương mù, trong đó có Liverpool và M.U. Trước sự quan tâm của khá nhiều CLB lớn dành cho Lallana, đội chủ sân St Mary’s khẳng định chỉ để anh ra đi nếu thu về đủ 25 triệu bảng.

M.U hỏi mua Robben với giá 30 triệu bảng

Quỷ đỏ có kế hoạch đàm phán nhằm chiêu mộ tiền vệ Arjen Robben, cầu thủ từng là học trò của HLV Van Gaal ở Bayern.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm