Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/4: Mourinho cân nhắc khả năng dẫn dắt M.U

Moyes thừa nhận mắc sai lầm ở M.U; Ashley Cole đang ở rất gần Real; M.U chưa thể ổn dù sa thải Moyes là những tin chính ngày hôm nay.

Mourinho cân nhắc khả năng dẫn dắt M.U

Phóng viên Gianluca Di Marzio của kênh truyền hình Sky Italia khẳng định HLV Jose Mourinho chưa từ bỏ khả năng dẫn dắt M.U vào hè tới. Theo Di Marzio, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng rất muốn tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên, giấc mơ của Người đặc biệt trở thành mây khói khi Sir Alex tiến cử David Moyes lên BLĐ Quỷ đỏ. Việc Moyes bị sa thải được xem là cơ hội vàng cho Mourinho tới làm việc ở M.U.

HLV Mourinho từng rất muốn tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford thay Sir Alex.

Moyes thừa nhận mắc sai lầm ở M.U

Trên tờ Daily Mail, HLV David Moyes thừa nhận đã mắc những sai lầm nghiêm trọng khi dẫn dắt M.U. Chiến lược gia người Scotland cho rằng mình đã quá thận trọng và thực dụng khi chỉ tập trung dùng một số cầu thủ. Cựu HLV Everton cũng tiết lộ không thích tấm banner mang dòng chữ “The Chosen One” được gắn trên khán đài Stretford End. Theo Moyes, nó ngụ ý vị trí của ông ở Old Trafford là được tặng chứ không phải tự mình giành được.

M.U chưa thể ổn định dù sa thải Moyes

Trong bài phân tích trên Daily Mail, Jamie Carragher cho rằng M.U chưa thể giải quyết hết những khó khăn nội tại cho dù sa thải HLV David Moyes. Cựu danh thủ Liverpool cũng dành cho nhà cầm quân người Scotland những lời động viên: “Thật buồn khi thấy David Moyes ra đi. Ông ấy là một người tài năng. Ông ấy có quyền tự hào về tin thần trách nhiệm trong quãng thời gian làm việc ở Old Trafford”.

Ashley Cole đang ở rất gần Real

Bản hợp đồng giữa Ashley Cole và Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng lão tướng 33 tuổi người Anh không được HLV Mourinho giữ lại. Cựu ngôi sao Arsenal đang được cả Real Madrid lẫn M.U theo đuổi. Theo tờ El Confidencial, Cole sắp gia nhập Real theo bản giao kèo có thời hạn 2 năm. Mức lương mà hậu vệ người Anh nhận được tại Bernabeu là 3,2 triệu bảng/mùa.

Fan M.U hốt bạc nhờ tấm biển hiệu về David Moyes

Ngay khi M.U sa thải David Moyes, một fan Quỷ đỏ đã rao bán tấm biển có chứa dòng chữ “The Chosen One” được gắn ở Old Trafford trong quãng thời gian HLV người Scotland tại vị.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm