Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/11: Mourinho nói móc học trò cũ Sergio Ramos

Pogba mơ được như huyền thoại Zidane; Lực lượng Dortmund rách bươm trước trận gặp Arsenal; Fan Arsenal yêu cầu sa thải HLV Wenger là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Mourinho nói móc học trò cũ Sergio Ramos

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror, HLV Jose Mourinho cho rằng câu học trò cũ Sergio Ramos không biết gì thì đừng xía vào chuyện của Chelsea. “Ramos là một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy không phải là bác sĩ, giống như tôi đây. Tôi có thể làm tốt công việc của mình, nhưng tôi không thể làm công việc của một bác sĩ”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ. Trước đó, trung vệ đang khoác áo Real ám chỉ bộ đôi Cesc Fabregas và Diego Costa giả vờ chấn thương để trốn tránh làm nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Ứng viên chủ tịch Barca muốn đưa Mourinho và CR7 về Nou Camp

Joan Laporta vừa gây sốc khi tiết lộ kế hoạch đưa Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo về Nou Camp nếu tái đắc cử chức chủ tịch Barca.

 

HLV Mourinho nổi giận khi Ramos xía vào chuyện của Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Pogba mơ được như huyền thoại Zidane

Cựu sao mai M.U, Paul Pogba được giới chuyên môn ví là “Yaya Toure mới” và “Patrick Vieira mới” của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên tờ La Gazzetta dello Sport tiền vệ đang khoác áo Juventus muốn được như huyền thoại đồng hương, Zinedine Zidane. Tuyển thủ Pháp cho biết: “Tôi nghĩ mình cần phấn đấu nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng trong tương lai mình sẽ trở thành một cầu thủ giống như Zinedine Zidane”.

Lực lượng Dortmund rách bươm trước trận gặp Arsenal

Trong trận hòa 2-2 trước Paderborn tại Bundesliga cuối tuần qua, tiền vệ Marco Reus của Dortmund dính chấn thương nặng và chắc chắn không góp mặt trong trận gặp Arsenal tại Champions League giữa tuần này. Ngoài Reus, đội bóng Đức nhiều khả năng cũng không nhận được sự phục vụ của các cầu thủ quan trọng khác như Sven Bender, Mats Hummels, Jakub Blaszczykowski, Sokratis Papastathopoulos và Nuri Sahin vì lý do thể lực.

Fan Arsenal yêu cầu sa thải HLV Wenger

Tờ Daily Mail đưa tin, fan Arsenal đã nổi giận và yêu cầu ban lãnh đạo sa thải HLV Arsene Wenger sau thất bại trước M.U ở trận đấu cuối tuần qua. Trước thông tin trên, trang Goal đã tiến hành một cuộc khảo sát. Theo đó, 74,5% độc giả muốn ban lãnh đạo Pháo thủ chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Pháp ngay lập tức. 21,8% phiếu ủng hộ Giáo sư ở lại, 3,4% còn lại là phiếu trống.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm