Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/12: Van Gaal hào hứng vì được Sir Alex khen

Gần 54% người hâm mộ Real đồng ý bán Bale; Matic tin vào “cú ăn 4” của Chelsea mùa này; Ibra dỗi vì xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Van Gaal hào hứng vì được Sir Alex khen

Trong cuộc phỏng vấn trên BBC, HLV Louis Van Gaal tiết lộ ông rất vui khi nhận được sự động viên từ người tiền nhiệm Sir Alex Ferguson. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland khen Van Gaal là một HLV vĩ đại và tin chiến lược gia người Hà Lan sẽ làm tốt công việc của mình tại Old Trafford. “Tôi tin vào những câu nói của Sir Alex và rất hạnh phúc vì điều đó. Chúng giúp tôi dễ dàng hơn khi điều hành M.U”, cựu HLV của Bayern Munich và Barca chia sẻ.

Sir Alex bắt tay người ăn xin giữa phố

Cựu HLV huyền thoại của M.U khiến tất cả phải thán phục khi ông dành thời gian để trò chuyện và bắt tay với một người ăn xin ở Manchester.

 

Sir Alex khen Van Gaal là một HLV vĩ đại. Ảnh: Telegraph.

Gần 54% người hâm mộ Real đồng ý bán Bale

Sau khi báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa tin, Real đang lên kế hoạch bán cầu thủ chạy cánh Gareth Bale cho M.U, tờ AS (thân Real) đã tiến hành một cuộc thăm dò ý kiến độc giả. Theo đó có 53,74% Madridista (trên 30.000 người) đồng ý với CLB để ngôi sao người xứ Wales trở lại Premier League. Trong khi đó, tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Tottenham.

Matic tin vào “cú ăn 4” của Chelsea mùa này

Phát biểu trên kênh truyền hình BBC, tiền vệ Nemanja Matic tự tin cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể giành cú ăn 4 tại giải năm nay. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Bản thân tôi thấy rất tự tin. Tôi cũng tin vào các đồng đội. Do đó tôi nghĩ Chelsea có thể đạt được mọi danh hiệu nếu tất cả cố gắng”. Chelsea của Matic đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh, góp mặt tại bán kết Cúp liên đoàn, vào vòng 1/8 Champions League và sắp tới sẽ nhập cuộc đua giành FA Cup.

Ibra dỗi vì xếp thứ 2 trong cuộc bầu chọn

Tờ báo Thụy Điển Dagens Nyheter vừa tổ chức bình chọn 150 vận động viên xuất sắc nhất mọi thời đại tại quốc gia này. Theo kết quả mới công bố, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic xếp thứ 2 sau Bjorn Borg, huyền thoại tennis từng 5 lần vô địch Wimbledon. Trả lời phỏng vấn về sự bình chọn này, Ibra nói trong giận dỗi: “Cảm ơn mọi người, nhưng đứng thứ 2 chẳng khác nào xếp cuối cùng”. Khi được hỏi về vị trí nào phù hợp với mình, chân sút của PSG nói: “Tôi xếp thứ 1, 2, 3, 4 hay 5 là tùy thuộc vào sự tôn trọng của người khác”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm