Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/9: Fan MU khen Schweinsteiger vì hành động đẹp

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Lewandowski; HLV Enrique gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ; HLV Allegri bi quan về Juventus là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Fan MU khen Schweinsteiger vì hành động đẹp

Sau khi rời sân trong trận gặp Ipswich Town tại vòng 3 League Cup, Wayne Rooney trao tấm băng đội trưởng cho Bastian Schweinsteiger. Tuyển thủ Anh hy vọng Schweini sẽ dùng kinh nghiệm để khích lệ tinh thần đồng đội. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức lại nhường chức đội trưởng cho David De Gea, cầu thủ có nhiều năm gắn bó với Manchester United. Hành động của Schweinsteiger nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Các Manucian đánh giá cựu cầu thủ Bayern không chỉ là người tài năng mà còn rất khiêm nhường.

Người hâm mộ MU đánh giá cao hành động của Schweinsteiger. Ảnh: Oldtraffordfaithful.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Lewandowski

Trang Eurosport đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Robert Lewandowski trong trận gặp Wolfsburg tại vòng 6 Bundesliga. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Ba Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhằm đáp ứng nguyện vọng của “Giáo sư”, ban lãnh đạo “Pháo thủ” sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Lewandowski đang là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất tại châu Âu. Cựu ngôi sao Dortmund ghi 5 bàn trong 9 phút, giúp Bayern lội ngược dòng để giành chiến thắng 5-1 trên sân Wolfsburg.

HLV Allegri bi quan về Juventus

Trong cuộc họp báo sau trận hòa Frosinone với tỷ số 1-1, huấn luyện viên Max Allegri cho rằng Juventus đã phải trả giá đắt vì không kiểm soát bóng tốt. Cựu huấn luyện viên của Milan cho rằng các cầu thủ trẻ của Juventus vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Bởi vậy, “Lão phu nhân” có thể bại trận trước bất kỳ đối thủ nào tại giải năm nay. Theo Allegri, Juventus đã có những tiến bộ so với các trận đầu mùa. Tuy nhiên, sự tiến bộ đó quá nhỏ để giúp nhà đương kim vô địch Serie A lấy lại phong độ như mùa trước.

HLV Enrique gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ

Trả lời phỏng vấn sau thất bại mất mặt 1-4 của Barca trước Celta Vigo, huấn luyện viên Luis Enrique thừa nhận rất thất vọng với kết quả trận đấu. Theo nhà cầm quân gốc Catalunya, ông và học trò cần phân tích lại trận đấu để không mắc những sai lầm tương tự. Vị thuyền trưởng của Barca cũng gửi lời chúc mừng tới đội bóng cũ. Ông chia sẻ: “Celta Vigo xứng đáng giành chiến thắng. Họ vừa trải qua một trận đấu quá ấn tượng và hiệu quả”. Chiến lược gia 45 tuổi cũng khẳng định Barca bại trận không phải vì án cấm chuyển nhượng của FIFA.

Messi mờ nhạt, Barca đại bại 1-4 trên sân Celta Vigo

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của Lionel Messi là một phần nguyên khiến Barca thúc thủ 1-4 trên sân Celta Vigo trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga diễn ra lúc 1h ngày 24/9.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm