Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/9: Chiellini thừa nhận hơi quá trong vụ Suarez

HLV Wenger bảo vệ Sanchez; ‘Martial xứng đáng từng xu’; Man City bất ngờ đón tân binh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chiellini thừa nhận hơi quá trong vụ Suarez

Phó chủ tịch Tòa án phúc thẩm của FIFA, Fernando Mitjans khẳng định Giorgio Chiellini đã thú nhận có phản ứng hơi quá sau khi bị Luis Suarez cắn tại World Cup 2014. Hậu vệ tuyển Italy thậm chí so sánh cú cắn của trung phong người Uruguay chẳng khác nào nụ hôn của bạn gái anh. Trên kênh FOX Sports phiên bản Argentina, ông Mitjans thừa nhận FIFA đã sai lầm. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới đã ra án phạt quá nặng với Suarez chỉ vì xem lại những pha cắn trước đó của anh với Otman Bakkal (PSV, 2010) và Branislav Ivanovic (Chelsea, 2013).

Suarez bị treo giò 4 tháng cấp CLB và cấm tham dự 9 trận quốc tế sau hành vi cắn vai Chiellini tại World Cup 2014. Ảnh: 101greatgoals.

HLV Wenger bảo vệ Sanchez

Trả lời phỏng vấn trước vòng 7 Premier League, huấn luyện viên Arsene Wenger hối tiếc vì để Alexis Sanchez thi đấu quá sớm sau kỳ nghỉ hè. Nhà cầm quân người Pháp cho biết, lịch sử chứng minh các cầu thủ thường gặp khó khăn sau khi giành danh hiệu lớn (Sanchez giúp Chile vô địch Copa America 2015). Tuy nhiên, “Giáo sư” tin chân sút người Chile sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất, bởi anh là cầu thủ đẳng cấp. Trước đó, Sanchez hứng chịu không ít lời chỉ trích khi Arsenal thúc thủ 0-2 trong trận derby với Chelsea tại vòng 6.

‘Martial xứng đáng từng xu’

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ David Beckham đánh giá rất cao màn khởi đầu của Anthony Martial tại Manchester United. Theo cựu tiền vệ 40 tuổi, MU bỏ ra 36 triệu bảng (có thể lên 58 triệu bảng) để chiêu mộ Martial là rất cao, tuy nhiên, chân sút người Pháp hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng đó. Beckham chia sẻ: “Tôi là fan MU. Vì vậy tôi muốn thấy anh ấy ghi nhiều bàn thắng hơn nữa và gặt hái thành công cùng Quỷ đỏ”.

Man City bất ngờ đón tân binh

Theo Sky Sports, Manchester City vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Luke Brattan, theo diện chuyển nhượng tự do. Trước khi gia nhập nhà đương kim á quân Premier League, cầu thủ 25 tuổi người Australia là thành viên của Brisbane Roar. Sau 5 năm khoác áo Brisbane Roar ra sân 91 trận và giành 2 danh hiệu A-League Premiership. Anh cũng từng có tên trong đội hình tiêu biểu A-League mùa 2013/2014. Chia sẻ trên tờ Brisbane's Courier-Mail, Brattan cho biết: “Tôi sẽ gặp người đại diện của mình khi đến Anh. Ông ấy sẽ giúp tôi hoàn tất những thủ tục cần thiết. Man City là đội bóng lớn và đây là cơ hội xảy ra một lần trong đời tôi”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm