Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/4: Fabregas muốn đến M.U

Fabregas tâm sự với Persie muốn đến M.U, Barca quan tâm tới Ramires, Man City đón Yaya Toure trở lại là những tin chính hôm nay.

Fabregas tâm sự với Persie muốn đến M.U

Fabregas muốn gia nhập M.U.

Tiền đạo người Hà Lan tiết lộ, người đồng đội cũ ở Arsenal, Fabregas muốn chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ. Mùa hè 2013, M.U tìm mọi cách để đưa Cesc về sân Old Trafford, nhưng vụ chuyển nhượng không thành công. Thời gian gần đây, thông tin M.U trở lại theo đuổi tuyển thủ người Tây Ban Nha được đăng tải trên một vài trang báo. Khả năng Fabregas đầu quân cho đội bóng áo đỏ xảy ra khá cao, bởi ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford có kế hoạch bổ sung một vài cầu thủ chất lượng nhằm tìm lại danh tiếng cho đội bóng sau mùa giải năm nay không thành công ở mọi mặt trận.

Barca quan tâm tới Ramires

Barca muốn có sự phục vụ của Ramires (áo xanh).

Ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa tiền vệ người Brazil về sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng tới. Nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại Ramires, Barca sẵn sàng trả cho đội bóng Anh 20 triệu bảng kèm thêm một cầu thủ trẻ. Mới đây, tiền vệ của Chelsea phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận do có hành động tát vào mặt Seb Larsson trong trận gặp Sunderland.

David Moyes mất tiền vì M.U không thể dự Champions League

David Moyes mất 1 triệu bảng vì không thể giúp M.U giành vé dự Champions League.

Sau khi sa thải David Moyes trước thời hạn, Quỷ đỏ phải đền bù cho ông 4,5 triệu bảng, tương đương với khoản tiền lương 1 năm. Tuy nhiên, David Moyes chỉ được cầm về 3,5 triệu bảng. Lý do là cựu HLV Everton không thành công trong việc giúp M.U dự Champions League mùa tới. Đây là thỏa thuận khi chiến lược gia người Scotland ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Man City đón Yaya Toure trở lại

Yaya Toure sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace.

HLV Pellegrini rất vui khi nhận thông tin tuyển thủ người Bờ Biển Ngà hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận làm khách đến sân Crystal Palace thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh. Sự trở lại của Yaya Toure sẽ giúp Man City tăng cường sức mạnh cả trong tấn công và phòng thủ. Hiện tại, Man xanh xếp thứ 3, kém đội dẫn đầu Liverpool 6 điểm, nhưng còn trong tay 1 trận đá bù. Khả năng thầy trò HLV Pellegrini vươn lên vị trí số 1 vẫn có thể xảy ra trong trường hợp The Kop sẩy chân trước Chelsea, và Man xanh đánh bại Crystal Palace ở vòng 36, đồng thời thắng trận đá bù.

Barca đặt lịch thảo luận tương lai của Messi

Barca sẽ trở lại đàm phán hợp đồng với Messi vào đầu tuần tới.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, ban lãnh đạo CLB chủ sân Nou Camp sẽ trở lại đàm phán tương lai của tiền đạo người Argentina vào thứ 2 tới. Ở những lần gặp gỡ trước đó, các bên chưa thống nhất về tiền lương, thưởng và bản quyền truyền hình của Messi. Hiện tại, cầu thủ khoác áo số 10 đang hưởng 13 triệu euro/năm, nhưng anh muốn lương sẽ tăng lên khoảng 20 triệu bảng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm