Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 26/5: Real bị nghi ngờ đi đêm với UEFA

Người hùng Ramos sắp được tưởng thưởng; Tây Ban Nha loại 3 tiền đạo khỏi World Cup; Barca hỏi mua Marquinhos với giá khủng là những tin chính ngày hôm nay.

Vì Decima, Real đi đêm với UEFA?

Theo báo chí Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real đã có những hành động mờ ám trước thềm trận chung kết Champions League 2013/14. Cụ thể, ngay khi đặt chân xuống Lisbon, trợ lý HLV Zinedine Zidane đã bí mật tới khách sạn Sana Metropolitan dành cho các quan chức UEFA. Không rõ Zidane đã nói gì với các thành viên của cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu, chỉ biết sau đó Atletico không được phép làm quen với mặt sân Da Luz vào buổi sáng ngày diễn ra chung kết. Khi trận đấu diễn ra, trọng tài đã cho thêm phút bù giờ quá dài (5 phút).

HLV Diego Simeone phàn nàn với trọng tài vì cho thời gian bù giờ quá dài. Ảnh: Getty Images.

Người hùng Ramos sắp được tưởng thưởng

Tờ AS đưa tin, Real đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho Sergio Ramos một bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý, mức lương của người hùng trận chung kết Champions League sẽ được nâng từ 6 triệu euro/năm lên 9 triệu euro/năm, qua đó trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 3 ở Bernabeu, sau Gareth Bale (10 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (17 triệu euro). Năm 2011, Ramos từng gia hạn với Los Blancos theo bản giao kèo có thời hạn tới hè 2017.

Sergio Ramos quỳ lạy cảm ơn cổ động viên Real Madrid

Ronaldo tái hiện màn ăn mừng sau khi ghi bàn, Ramos quỳ lạy CĐV, Modric xuống tóc là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong đêm Gala tại Bernabeu.

 

Tây Ban Nha loại 3 tiền đạo khỏi World Cup?

HLV Del Bosque vừa gây bất ngờ khi không điền tên 3 tiền đạo Fernando Llorente, Alvaro Negredo và Jesus Navas vào danh sách đá trận giao hữu với Bolivia ngày 31/5 tới. Điều này dấy lên hoài nghi, rằng Ngài râu kẽm không muốn dùng bộ ba ngôi sao nói trên cho VCK World Cup diễn ra vào tháng tới. Ở trận giao hữu này, những tuyển thủ Tây Ban Nha đang khoác áo Real và Atletico cũng được cho nghỉ do vừa vắt kiệt sức trong trận chung kết Champions League.

Barca hỏi mua Marquinhos với giá khủng

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea với giá 50 triệu euro, PSG tính đẩy tài năng trẻ Marquinhos khỏi sân Công viên các hoàng tử. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng mua Marquinhos với giá 40 triệu euro. Như vậy chỉ trong vòng 2 năm, giá của ngôi sao 20 tuổi người Brazil đã tăng gấp 30 lần. Năm 2012, Roma bỏ ra 1,5 triệu euro để mua Marquinhos từ Corinthians, sau đó bán lại sao mai này cho PSG vào hè năm ngoái với giá 31,4 triệu euro.

Huyền thoại M.U và Real chê Ronaldo ích kỷ

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích vì màn lột áo ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real ở chung kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm