Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/4: ‘Klopp có thể thay Guardiola dẫn dắt Bayern’

Rooney dính chấn thương đầu gối; Tottenham đưa Thauvin vào tầm ngắm; Alexis Sanchez muốn Arsenal vô địch Premier League là những tin thể thao đáng chú ý ngày 27/4.

‘Klopp có thể thay Guardiola dẫn dắt Bayern’

HLV Juergen Klopp có thể sẽ dẫn dắt Bayern thay Pep Guardiola. Ảnh: Goal.

Huyền thoại Franz Beckenbauer vừa lên tiếng ủng hộ kế hoạch đưa HLV đương nhiệm của Dortmund, Juergen Klopp ngồi vào “chiếc ghế nóng” của sân Allianz Arena trong tương lai. “Tôi tin Juergen sẽ gặt hái được những thành công nếu dẫn dắt Bayern. Khi còn giữ chức chủ tịch, tôi cùng các cộng sự thường bàn luận về Klopp và muốn cậu ấy về cầm quân tại Munich".

"Klopp chắc chắn là một lựa chọn của Bayern nếu chúng tôi chia tay Pep Guardiola”, cựu danh thủ 69 tuổi khẳng định trên Sky Sports. Cuối mùa giải năm nay, HLV Juergen Klopp sẽ chia tay Dortmund nhưng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của ông vẫn chưa được xác định.

Alexis Sanchez muốn Arsenal vô địch Premier League

Alexis Sanchez thừa nhận đang rất hạnh phúc tại sân Emirates nhưng tất cả sẽ vô nghĩa nếu Arsenal không đăng quang Premier League mùa tới. Chân sút người Chile chia sẻ trên beIN Sports: “Tôi yêu London và hòa nhập rất nhanh với cuộc sống nơi đây. Tôi cũng rất thoải mái và hạnh phúc khi khoác áo Arsenal. Nhưng chinh phục danh hiệu vẫn là mục tiêu hàng đầu của tôi. Tôi muốn cùng các đồng đội nâng cao chức vô địch Premier League mùa tới”.

Tottenham đưa Thauvin vào tầm ngắm

Theo Daily Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ Florian Thauvin của Marseille. Spurs thậm chí đã cử các tuyển trạch viên tiến hành đàm phán với đội bóng miền Nam nước Pháp nhằm hy vọng có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Kể từ đầu mùa, Thauvin ra sân tổng cộng 30 trận tại Ligue 1, đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn.

Rooney dính chấn thương đầu gối

Rooney có thể sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Ảnh: Daily Mail.

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, HLV Louis Van Gaal xác nhận cậu học trò Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối ở trận thua 0-3 của Man Utd trước Everton. “Wayne bị đau ở đầu gối nên tôi buộc phải đưa Van Persie vào thay thế cậu ấy. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đánh giá mức độ nặng nhẹ của chấn thương”. Theo nhận định của Daily Mail, nếu Rooney không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, đó thực sự là thảm họa với Quỷ đỏ bởi hai tiền đạo còn lại trong tay HLV Louis Van Gaal là Van Persie và Falcao đều không có phong độ tốt.

Điểm tin: Hazard không thể đạt tới đẳng cấp của Ronaldo

Herrera sẽ được gọi vào ĐT Tây Ban Nha, Gundogan không đến M.U, Roma quan tâm Nasri là những tin chính ngày 26/4.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm