Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/4: Van Gaal chốt bộ máy huấn luyện ở M.U

Sagna quyết định rời Arsenal; Cánh tay phải của Sir Alex sẵn sàng trở lại M.U; Liverpool tính đưa Tevez trở lại NH Anh là những tin chính ngày hôm nay.

Van Gaal chốt bộ máy huấn luyện ở M.U

Báo chí Anh khẳng định HLV Louis Van Gaal đang gấp rút hoàn tất ê-kíp huấn luyện để chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế nóng ở M.U. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bổ nhiệm Frans Hoek làm HLV thủ môn, Jos van Dijk làm chuyên gia vật lý trị liệu, Max Reekers và cựu tiền đạo Patrick Kluivert đóng vai trò trợ lý. Ngoài ra, Van Gaal còn muốn bổ sung thêm Ryan Giggs vào bộ máy làm việc của mình. Trong trận gặp Norwich đêm qua, Giggs có màn ra mắt hoàn hảo với tư cách là tân HLV trưởng của M.U khi giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng “4 sao”.

HLV Van Gaal sẵn sàng cho việc dẫn dắt M.U từ mùa tới. Ảnh: Zimbio.

Sagna quyết định rời Arsenal

Tờ Mail on Sunday đưa tin, Bacary Sagna đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm mà Arsenal đưa ra vì không được đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần. Quyết định của tuyển thủ Pháp cho thấy anh sẵn sàng rời Emirates sau khi đáo hạn hợp đồng với Pháo thủ vào hè này. Hiện một loạt CLB như Manchester City, Monaco, Galatasaray và Fenerbahce sẵn sàng đãi ngộ yêu cầu của Sagna.

Cánh tay phải của Sir Alex sẵn sàng trở lại M.U

Phát biểu trên tạp chí Voetbal International của Hà Lan, HLV Rene Meulensteen – cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson khẳng định sẵn sàng trở lại M.U làm việc ở mùa giải tới. Chiến lược gia người Hà Lan cũng giải thích lý do chia tay Quỷ đỏ hồi hè năm ngoái không phải vì bất đồng với David Moyes, mà vì cảm thấy vai trò của mình ở triều đại mới không được như xưa. Trong 6 năm làm việc ở Old Trafford trước đây (2007-2013), Meulensteen luôn được xem là “cánh tay phải” của Sir Alex.

Liverpool tính đưa Tevez trở lại NH Anh

Tờ Corriere dello Sport của Italy đưa tin, BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez trong trường hợp Luis Suarez chuyển sang đầu quân cho một CLB khác sau khi mùa giải này kết thúc. Cựu ngôi sao của M.U và Man City là tiền đạo đầu tiên mà đội bóng vùng Merseyside đưa vào danh sách mua sắm trong mùa hè năm nay.

Zidane đột ngột chia tay Real Madrid

Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane vừa bất ngờ quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm