Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/9: Chelsea, MU đại chiến vì thần đồng 15 tuổi

Van Gaal lo lắng trước trận gặp Wolfsburg; Fan Barca muốn Neymar thay thế Messi; Mourinho nổi giận sau trận hòa Newcastle là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Chelsea, MU đại chiến vì thần đồng 15 tuổi

Tờ Metro đưa tin, cả Chelsea lẫn Manchester United đều đang thuyết phục Feyenoord bán lại cầu thủ thủ chạy cánh Tahith Chong. Tài năng trẻ 15 tuổi được đánh giá là sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo Feyenoord trong nhiều năm trở lại đây. Một số nguồn tin tiết lộ, MU đang là đội chiếm ưu thế, bởi Tahith Chong có tình cảm với “bầy Quỷ đỏ”. Thậm chí, thần đồng người Hà Lan đã có mặt tại Old Trafford để đàm phán với quan chức của MU.

Tài năng trẻ Tahith Chong đang là mục tiêu săn đón của MU và Chelsea. Ảnh: Metro.

Van Gaal lo lắng trước trận gặp Wolfsburg

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của MU, huấn luyện viên Louis Van Gaal đánh giá rất cao tiền vệ Julian Draxler của Wolfsburg. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, Draxler giỏi chẳng kém gì Anthony Martial hiện nay. Ông cũng nhận định tuyển thủ 22 tuổi người Đức sẽ là thách thức rất lớn với hàng phòng ngự của MU trong trận đấu tại vòng bảng Champions League giữa tuần này. Draxler gia nhập Wolfsburg trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống do Kevin De Bruyne tạo ra. Trước đó, anh từng là mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn như Chelsea, Arsenal, Man City, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus và cả MU.

Fan Barca muốn Neymar thay thế Messi

Theo kết quả thăm dò của tờ Sport, 59% trong tổng số 1.500 người hâm mộ Barca tham gia bình chọn muốn Neymar gánh vác trọng trách hàng công trong thời gian Lionel Messi dưỡng thương. Trong khi đó, dù lập cú đúp giúp gã khổng lồ xứ Catalunya đánh bại Las Palmas 2-1, tiền đạo Luis Suarez chỉ nhận được 15% tổng phiếu. Cựu ngôi sao Liverpool thậm chí không được tin tưởng bằng tiền vệ Andres Iniesta (24%). Messi dự kiến nghỉ từ 6 đến 8 tuần sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận gặp Las Palmas.

Mourinho nổi giận sau trận hòa Newcastle

Tờ Daily Star đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho rất không hài lòng với một số cầu thủ Chelsea sau trận hòa 2-2 trên sân Newcastle. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giận dữ cho biết: “Đó là màn trình diễn tệ hại. Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ lại thi đấu tệ đến vậy. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tôi chẳng biết sẽ thay ai, bởi có tới 6 người tôi muốn loại khỏi trận đấu vì chơi quá kém”. Theo cựu HLV Real, ông chỉ có thể đưa ra quyết định thay người sau khi tiếp tục sàng lọc những cầu thủ chơi tệ ở đầu hiệp 2.

Hành trình trở lại ngôi đầu NH Anh của MU sau hơn 2 năm

Sau 110 tuần, thay 3 huấn luyện viên, Manchester United mới trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League, vị trí quen thuộc dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm