Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/9: Lộ điểm đến tiếp theo của Juan Mata

Rooney chịu sự chỉ trích gay gắt từ CĐV nhà; Mourinho lo sốt vó về chấn thương của Costa; Van Gaal tâng bốc sao mai M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Lộ điểm đến tiếp theo của Juan Mata

Tờ Daily Star tiết lộ, M.U đã đồng ý để tiền vệ Juan Mata trở lại khoác áo Valencia theo diện cho mượn vào tháng 1/2015 kèm theo điểu khoản mua đứt với giá 30 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện không nằm trong kế hoạch chinh phục mùa này của HLV Louis Van Gaal. Sau 6 vòng đấu, tiền vệ 26 tuổi ra sân 4 lần và ghi được 2 bàn thắng. Trước khi chuyển sang Anh để đầu quân cho Chelsea, Mata có 4 mùa giải cống hiến cho Valencia, ghi 46 bàn sau 174 trận.

Mata sẽ chia tay M.U để trở lại khoác áo đội bóng cũ Valencia vào tháng 1 tới. Ảnh: Getty Images.

Van Gaal tâng bốc sao mai M.U

Phát biểu sau trận gặp West Ham đêm qua, HLV Louis Van Gaal cho biết ông rất bất ngờ về màn trình diễn ấn tượng của tài năng trẻ Paddy McNair. Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Tôi rất bất ngờ về Paddy. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc và đẳng cấp”. Sở dĩ tài năng trẻ 19 tuổi có cơ hội ra sân từ đầu là vì hàng thủ của M.U khủng hoảng nghiêm trọng khi Chris Smalling, Phil Jones, Jonny Evans và Blackett đều không thể ra sân do chấn thương và treo giò.

5 bài học M.U cần rút ra sau trận thắng West Ham

Manchester United cần rút ra những bài học kinh nghiệm sau trận thắng thót tim với West Ham.

 

Rooney chịu sự chỉ trích gay gắt từ CĐV nhà

Rooney là người mở tỷ số vào lưới West Ham, song anh lại đẩy M.U vào thế khó khi nhận thẻ đỏ ở phút 59. Dù Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 2-1 song các Manucian vẫn nổi giận với Gã Shrek. Sau trận, rất nhiều fan M.U lên mạng xã hội chỉ trích tiền đạo người Anh vì đã đẩy đội nhà vào cảnh chống đỡ vất vả. Thâm chí một số người còn yêu cầu HLV Van Gaal tước băng thủ quân của cựu sao mai Everton.

 

Mourinho lo sốt vó về chấn thương của Costa

Chelsea đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-0 trước Aston Villa bằng chấn thương của Diego Costa. Chân sút chủ lực người Tây Ban Nha dính chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Sporting Lisbon và Arsenal vào tuần tới. Trong trận đấu đêm qua, Costa là người mở tỷ số ở phút 59 cho The Blues, theo đó anh nâng tổng số pha lập công ở mùa giải năm nay lên 8 bàn sau 6 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm