Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 29/10: Torres bị người của Milan hắt hủi

David Moyes không có ý định dẫn dắt M.U; Mourinho bất ngờ để mắt đến Pique; M.U chi 18 triệu bảng để mua Garay là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Torres bị người của Milan hắt hủi

Tờ TMW đưa tin, cựu danh thủ Pierino Prati của AC Milan cho biết ông rất thất vọng với màn trình diễn của tân binh Fernando Torres. Cựu tiền đạo 67 tuổi từng ghi 72 bàn sau 143 lần ra sân tại Serie A cho Rossoneri khuyên HLV Filippo Inzaghi nên trọng dụng Giampaolo Pazzini trong những trận đấu tới thay vì ngôi sao người Tây Ban Nha. Kể từ khi gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng 2 năm từ Chelsea hè vừa qua, Torres ra sân 5 trận nhưng anh mới chỉ ghi 1 bàn thắng.

Hellas Verona 1-3 Milan: Torres lại gây thất vọng

Thêm một trận đấu nữa tiền đạo Fernando Torres thi đấu mờ nhạt trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Hellas Verona tại vòng 7 Serie A diễn ra vào lúc 20h ngày 19/10.

Torres vẫn chưa tìm lại tài săn bàn sau khi chuyển sang AC Milan. Ảnh: Telegraph.
Torres vẫn chưa tìm lại bản năng săn bàn sau khi chuyển sang AC Milan. Ảnh: Telegraph.

David Moyes không có ý định dẫn dắt M.U

Trong cuốn tự chuyện mới ra, tiền vệ Leon Osman cho biết ông thầy cũ David Moyes không hề có ý định dẫn dắt M.U. Lão tướng 33 tuổi đang khoác áo Everton tiết lộ sau khi nhận được được điện thoại của Sir Alex Ferguson, David Moyes đã gọi anh cùng 5 đồng đội khác gồm Phil Neville, Phil Jagielka, Tony Hibbert, Leighton Baines và Tim Howard tới khách sạn để chia sẻ. Tại đó, David Moyes khẳng định không hề có ý dẫn dắt bầy Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cuối cùng cựu HLV Everton vẫn làm theo lời đề nghị của Sir Alex.

M.U chi 18 triệu bảng để mua Garay

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Van Gaal đang đôn đáo tìm một hậu vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan đang hướng đến là trung vệ Ezequiel Garay của Zenit. Mức giá mà BLĐ Quỷ đỏ định bỏ ra trong thương vụ này là 18 triệu bảng. Đây không phải là lần đầu tiên M.U để mắt đến tuyển thủ người Argentina. Khi còn thi đấu cho Benfica, ngôi sao 28 tuổi cũng từng nằm trong kế hoạch theo đuổi của Sir Alex và David Moyes.

Mourinho bất ngờ để mắt đến Pique

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, trung vệ Gerard Pique đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin sẽ thuyết phục được Barca nhả người với một khoản phí chuyển nhượng lớn sau khi gã khổng lồ xứ Catalunya chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen. Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với M.U, đội bóng cũng đang đặc biệt quan tâm đến Pique.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm