Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/1: Mục tiêu số 1 của M.U sắp lên bàn mổ

Fabregas đem tin vui tới cho Chelsea; Huyền thoại Bayern ‘tâng bốc’ Pep Guardiola; Sao Atletico cảnh báo Neymar là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Mục tiêu số 1 của M.U sắp lên bàn mổ

Thông báo trên website của CLB, Roma cho biết tiền vệ Kevin Strootman đã trở lại Hà Lan để chữa trị chấn thương đầu gối trái. Theo dự kiến, ngôi sao 26 tuổi sẽ trải qua cuộc phẫu thuật tại quê nhà và xa sân cỏ trong vòng 1 tháng tới. Đây không chỉ là tin xấu với Roma mà còn với cả Manchester United. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, HLV Louis Van Gaal luôn xem Strootman là mục tiêu săn đón số 1 trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho bầy Quỷ đỏ.

M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup

Đội chủ sân Old Trafford cảnh báo các CĐV sở hữu vé cả mùa rằng, nếu không tới cổ vũ trận tái đấu với Cambridge United thì không được dự khán trận gặp Sunderland.

Kevin Strootman sẽ lên bàn mổ và xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Ảnh: Sky Sports.

Fabregas đem tin vui tới cho Chelsea

Cesc Fabregas dính chấn thương trong trận gặp Liverpool tại Cúp Liên đoàn sau pha va chạm với đồng đội John Terry. Các bác sĩ nhận định ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, trong buổi tập hôm qua tại Cobham, F4 vẫn có mặt và hoàn tất giáo án mà HLV Jose Mourinho đưa ra. Theo nhận định của tờ Daily Mail, nhiều khả năng cựu ngôi sao Arsenal sẽ kịp bình phục cho cuộc đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Huyền thoại Bayern ‘tâng bốc’ Pep Guardiola

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Kicker, cựu thủ môn Oliver Kahn cho rằng Pep Guardiola không phải là nhà sáng kiến trong bóng đá. Tuy nhiên, huyền thoại Bayern Munich vẫn khẳng định Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cựu tuyển thủ Đức đánh giá rất cao khả năng phân tích trận đấu và thay người chiến thuật của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Sao Atletico cảnh báo Neymar

Tiền vệ Cani của Atletico vừa đăng đàn cảnh báo Neymar rằng nếu không bỏ thói khiêu khích đối thủ, tiền đạo của Barca sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khi thi đấu. Trong cuộc đại chiến tại tứ kết lượt về Cúp nhà vua, Neymar đã có những hành động khiêu khích khiến một cầu thủ hiền lành như Fernando Torres cũng đòi lao vào ăn thua đủ với tiền đạo người Brazil.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm