Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/10: Suarez là cầu thủ quan trọng nhất La Liga

HLV Benitez không cấm Ramos uống bia; Mourinho vẫn dự trận gặp Liverpool; Navas có thể vắng mặt trận gặp Las Palmas là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Suarez là cầu thủ quan trọng nhất La Liga 2015/16

Theo thống kê từ Opta, tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ mang về nhiều điểm nhất cho CLB của mình tại giải năm nay. Cụ thể, trung phong người Uruguay đóng góp 8 điểm cho Barca từ những bàn thắng mang tính quyết định. Ruben Castro và Karim Benzema chia sẻ vị trí thứ 2 khi mang về cho Betis và Real Madrid cùng 6 điểm. Trong khi dù ghi 7 bàn như Suarez từ đầu mùa, Cristiano Ronaldo vẫn không có tên trong Top 5. Lionel Messi cũng chưa có đóng góp đáng kể nào cho Barca vì dính chấn thương.

Top 5 cầu thủ mang về nhiều điểm nhất cho CLB tại La Liga 2015/16. Ảnh: Goal.

HLV Benitez không cấm Ramos uống bia

Trả lời phỏng vấn trên đài Radio Nacional, Rafa Benitez khẳng định mình không phải là huấn luyện viên khó tính. “Tôi từng đọc một bài viết nói rằng, Benitez đo lượng dầu ô liu trong món salad hay cấm Sergio Ramos uống bia. Đó đều là những câu chuyện thêu dệt, vô lý. Tôi luôn hành xử hợp lý với những người quanh mình”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ. Trước đó, một số nguồn tin cho biết cựu HLV Liverpool là một người độc đoán. Ông cấm Sergio Ramos uống bia, rượu.

Mourinho vẫn dự trận gặp Liverpool

Trang BBC đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn có quyền chỉ đạo trong cuộc đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Bởi lẽ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa quyết định lùi ngày công bố án phạt với “Người đặc biệt” sang tuần sau. Vị thuyền trưởng của Chelsea từng đối mặt với nguy cơ bị cấm đến sân trong trận gặp Liverpool sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua West Ham. Tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin cho biết ông có thể bị sa thải nếu Chelsea để thua Liverpool.

Navas có thể vắng mặt trận gặp Las Palmas

Theo Marca, thủ môn Keylor Navas bị căng cơ trong buổi tập gần đây của Real Madrid. Thủ thành người Costa Rica nhiều khả năng không tham dự trận gặp Las Palmas cuối tuần này. Nếu Navas không ra sân, đó sẽ là tổn thất rất lớn với Real Madrid. Tại giải năm nay, cựu thủ thành Levante bắt chính cả 12 trận của Real. Anh giữ sạch lưới 9 trận và để lọt lưới vỏn vẹn 3 lần. Ngoài Navas, Real cũng chưa thể nhận được sự phục vụ của James Rodriguez, Gareth Bale, Pepe và Dani Carvajal do chấn thương.

Jose Mourinho dưới góc nhìn của chuyên gia ngôn ngữ cơ thể

Geoff Beattie, giáo sư chuyên về ngôn ngữ cơ thể đến từ Đại học Edge Hill vừa phân tích suy nghĩ ẩn sau hành động, biểu cảm của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm