Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/3: 57% NHM tin Liverpool vô địch NH Anh

Kaka sẽ rời Milan trong hè này; M.U tái khẳng định đầu tư 200 triệu bảng cho mua sắm; Bayern thiệt quân trước trận gặp M.U là những tin chính ngày hôm nay.

57% NHM tin Liverpool vô địch NH Anh

Trong cuộc khảo sát mà trang HITC mới tiến hành gần đây, có tới 57% người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù tin Liverpool sẽ qua mặt Chelsea, Man City và Arsenal để giành chức vô địch NH Anh mùa giải năm nay. Nếu điều này xảy ra thì đây là lần đầu tiên The Kop đăng quang sân chơi danh giá nhất nước Anh kể từ khi nó được chuyển tên thành Premier League (1992).

Liverpool đang có phong độ thuyết phục tại giải năm nay. Ảnh: Daily Mail.

Kaka sẽ rời Milan trong hè này

Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa tiết lộ, rằng Kaka sẽ chia tay Milan để chuyển sang chơi bóng tại giải MLS ngay trong hè này. Ông nói: “Kaka còn hạn hợp đồng với Milan đến tháng 6/2015. Nhưng nếu CLB không thể giành vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi sẽ để anh ấy ra đi. Chúng tôi đã thống nhất điều này. Điểm đến tiếp theo của anh ấy có thể là giải MLS”.

M.U tái khẳng định đầu tư 200 triệu bảng cho mua sắm

Tờ Sunday Telegraph đưa tin, BLĐ M.U vừa tái khẳng định sẽ đầu tư 200 triệu bảng cho David Moyes tuyển quân trong hè này. Mục tiêu mà các quan chức tại Old Trafford đặt ra là Quỷ đỏ sẽ phải đăng quang Premier League mùa tới và lên ngôi vô địch tại sân chơi Champions League trong vòng 5 năm tới.

Bayern thiệt quân trước trận gặp M.U

Nhà tân vô địch Bundesliga vừa thông báo họ sẽ không nhận được sự phục vụ của tiền vệ Thiago Alcantara trong 2 trận gặp M.U tại tứ kết Champions League. Lý do là cựu sao trẻ Barca đã bị đau dây chằng trong trận hòa 3-3 trước Hoffenheim tối qua. Với chấn thương này, Thiago sẽ phải chịu cảnh ngồi chơi xơi nước trong vòng 1 tháng.

Những thương vụ bom tấn bất thành tại giải NH Anh

Trong quá khứ, nhiều đội bóng Anh bỏ lỡ những siêu sao vĩ đại nhất của bóng đá thế giới như Maradona, Zidane... khi họ là cầu thủ trẻ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm