Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/3: Zidane công khai muốn dẫn dắt Real

Arsenal nhập cuộc đua giành Sterling; Sao mai Arsenal giải thích lý do chia tay Barca; Real sắp thâu nạp fan của Iniesta là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Zidane công khai muốn dẫn dắt Real

Trả lời phỏng vấn trên kênh Canal+, cựu danh thủ Zinedine Zidane khẳng định sẽ dẫn dắt Real nếu nhận được lời mời từ Chủ tịch Florentino Perez. Báo chí Tây Ban Nha từng nhắc đến nguyện vọng của Zizou. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên huyền thoại bóng đá Pháp công khai thừa nhận. Theo Zidane, anh sẵn sàng đương đầu với thử thách sau khi học được rất nhiều điều từ HLV Carlo Ancelotti cũng như Jose Mourinho. Hiện nhà vô địch thế giới 1998 dẫn dắt CLB Castilla (đội B Real).

Zidane chưa từng dẫn dắt đội 1 ở CLB nào. Ảnh: Goal.

Sao mai Arsenal giải thích lý do chia tay Barca

Trên tờ Marca, hậu vệ Hector Bellerin cho biết lý do chia tay Barca là để tìm kiếm cơ hội đá chính trong đội 1. Bellerin gia nhập Barca năm 2003 khi mới 8 tuổi. Năm 2011, sao mai người Tây Ban Nha quyết định rời Nou Camp để khoác áo Arsenal. Đây là sự lựa chọn chính xác của Bellerin, bởi lúc này anh đang là thành viên trong đội 1 Pháo thủ. Tại giải năm nay, hậu vệ cánh 20 tuổi này ra sân 18 trận và ghi 1 bàn thắng.

Real sắp thâu nạp fan của Iniesta

Trang Goal đưa tin, Real Madrid đặc biệt để mắt đến tài năng trẻ Andrija Balic của Croatia. Dù mới 17 tuổi, Balic đã là nhân tố then chốt trong đội hình của Hajduk Split mùa này. Giới chuyên môn đánh giá, Balic là một trong số những tiền vệ hay nhất Croatia trong 30 năm qua nhờ sở hữu lối chơi thanh thoát, tinh tế và nhãn quan chiến thuật tốt. Cầu thủ coi Andres Iniesta là thần tượng cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB danh tiếng như PSG, Ajax, Marseille, Dortmund và Tottenham.

Arsenal nhập cuộc đua giành Sterling

Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang tìm người thay thế Theo Walcott trong hè tới. Mục tiêu chiến lược gia người Pháp hướng đến là tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu chữ ký của tuyển thủ Anh là không nhiều. Bởi Sterling hiện là mục tiêu săn đuổi gắt gao của Real Madrid và Chelsea. Không những thế, Liverpool cũng đang ra sức níu chân ngôi sao này khi sẵn sàng đãi ngộ mức lương lên tới 180.000 bảng mỗi tuần.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm