Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/4: Rooney sợ thất sủng dưới thời Van Gaal

Zanetti tuyên bố giải nghệ; Terry tiết lộ sắp gia hạn với Chelsea; Tottenham tiếp cận HLV Frank de Boer là những tin chính hôm nay.

Rooney lo sợ thất sủng dưới thời Van Gaal

Tờ Daily Mail đưa tin, những ngày qua tiền đạo Wayne Rooney cảm thấy bất an về tương lai của mình ở M.U sau khi hay tin HLV Louis Van Gaal đồng ý dẫn dắt Quỷ đỏ. Tiền đạo người Anh e ngại, chiến lược gia người Hà Lan dành cho cậu học trò đồng hương Robin Van Persie một suất đá chính trên hàng công, qua đó biến anh trở thành kép phụ tại Old Trafford. Bên cạnh đó Gã Shrek cũng sợ Van Gaal sẽ tước băng thủ quân của anh để trao cho Persie như ông từng làm với Wesley Sneijder ở ĐTQG Hà Lan.

Rooney lo ngại tầm quan trọng của mình sẽ bị HLV Van Gaal chuyển sang cho Van Persie. Ảnh: Daily Mail.
Rooney lo ngại tầm quan trọng của mình sẽ bị HLV Van Gaal chuyển sang cho Van Persie. Ảnh: Daily Mail.

Zanetti tuyên bố giải nghệ

Theo nguồn tin phát đi từ Inter, thủ quân Javier Zanetti chính thức xác nhận chia tay sự nghiệp quần đùi áo số sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Ở tuổi 41, lão tướng người Argentina cảm thấy không còn đủ sức để cống hiến cho Inter nên đưa ra quyết định trên. Trong 19 năm gắn bó với Nerazzurri, Zanetti giành tổng cộng 16 danh hiệu, nổi bật nhất là 5 Serie A, 1 Champions League và 1 UEFA Cup. Sau khi giải nghệ, Zanetti sẽ không rời Giuseppe Meazza. Anh sẽ tiếp tục ở lại để đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện đội bóng.

Terry tiết lộ sắp gia hạn với Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, trung vệ John Terry tiết lộ anh đang đàm phán gia hạn với Chelsea. Trong chính sách nhân sự của The Blues, đội bóng không ưu tiên gia hạn với những cầu thủ ngoài 33 tuổi. Tuy nhiên, John Terry được xem là trường hợp ngoại lệ. Cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo West Ham sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào hè này, tuy vậy, anh lại là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho mùa giải năm nay.

Tottenham tiếp cận HLV Frank de Boer

Tờ Guardian đưa tin, HLV Frank de Boer tiết lộ ông đang được BLĐ Tottenham liên hệ mời về dẫn dắt Spurs kể từ mùa tới. Trước đó, đội bóng thành London từng rất muốn nhận được sự phục vụ của một HLV người Hà Lan khác, Louis Van Gaal. Tuy vậy, do vị thuyền trưởng của ĐTQG Hà Lan muốn dẫn dắt M.U nên đội chủ sân White Hart Lane buộc phải chuyển hướng sang HLV trưởng CLB Ajax.

Ảnh vui cơ trưởng Ronaldo dội bom xuống Allianz Arena

Màn tỏa sáng rực rỡ của Ronaldo trong trận bán kết lượt về tại Allianz Arena đêm qua đã trở thành đề tài để cộng đồng mạng chế ảnh về siêu sao người Bồ Đào Nha và Real Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm