Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/7: Paul Scholes đã tìm được công việc mới

Ospina tự hào vì được thi đấu cho Arsenal, Barca đạt danh thu kỷ lục mùa vừa qua, Gerrard ca thán về cú trượt chân tai hại là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Paul Scholes đã tìm được công việc mới

Theo Daily Mail, cựu danh thủ của M.U Paul Scholes trở thành bình luận viên sau khi ký vào bản hợp đồng 4 năm với kênh truyền hình trả tiền BT Sport. Ngoài ra, cựu tuyển thủ Anh còn đầu quân cho cả kênh ITV Sport với vai trò là cộng tác viên. Đáng chú ý, BT Sport chính là đối tác của Arsenal và đội bóng thành London cũng mới gia hạn với kênh truyền hình này. Trước khi chuyển sang làm công việc bình luận viên, Scholes đã từ chối tham gia vào công tác đào tạo trẻ ở M.U theo đề nghị của tân HLV trưởng Louis Van Gaal.

Scholes từ bỏ công tác huaansl uy
Scholes từ bỏ công tác huấn luyện để chuyển sang làm bình luận viên. Ảnh: Daily Mail.

Ospina tự hào vì được thi đấu cho Arsenal

Trong bài phỏng vấn gần đây, thủ môn David Ospina cho biết được gia nhập một CLB lớn như Arsenal chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực. Người gác đền 35 tuổi cũng tiết lộ rằng, anh cảm thấy rất tự hào khi trở thành cầu thủ Colombia đầu tiên đầu quân cho Pháo thủ thành London. Ospina tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh một suất đá chính với Wojciech Szczesny cũng như giúp Arsenal gặt hái những danh hiệu ở mùa tới.

Barca đạt danh thu kỷ lục mùa vừa qua

Trong bản báo cáo tài chính của Barca mùa 2013/14 vừa được PCT Javier Faus công bố, đội chủ sân Nou Camp đạt doanh thu lên đến 530 triệu euro, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, doanh thu từ quảng cáo và tài trợ đạt 169 triệu euro, từ các hoạt động truyền thông (gồm cả bản quyền truyền hình) đạt 161 triệu euro. 128 triệu euro từ bán vé, 72 triệu euro còn lại đến từ các hoạt động khác như chuyển nhượng (53) phát hành thẻ thành viên cho CĐV (19). Tuy nhiên, lợi nhuận ròng mà Barca có được chỉ là 41 triệu euro.

Gerrard ca thán về cú trượt chân tai hại

Dù mùa giải 2013/14 đã khép lại được hơn 2 tháng nhưng Steven Gerrard vẫn bị ám ảnh bởi cú trượt chân tai hại trong trận gặp Chelsea (tạo điều kiện để Demba Ba ghi bàn cho Chelsea qua đó khiến Liverpool thất thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch với Man City). Trong cuộc phỏng vấn bên lề giải International Champions Cup trên đất Mỹ, thủ quân của Liverpool cho biết cú ngã đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Chuyển nhượng 30/7: M.U đến Đức hỏi mua Reus

Tờ Bild đưa tin, một phái đoàn M.U đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm