Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 31/10: ‘Ronaldo có gene phá kỷ lục’

Gerrard bỏ ngỏ khả năng chia tay Liverpool; Arsenal mất Wilshere ở trận gặp Burnley; Ibra kêu than vì không được dự World Cup 2014 là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

‘Ronaldo có gene phá kỷ lục’

Tân HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Cristiano Ronaldo trên đài Renascenca. Theo nhà cầm quân 60 tuổi, Ronaldo sinh ra để chinh phục các danh hiệu và việc phá vỡ các kỷ lục vốn dĩ đã nằm trong DNA của siêu tiền đạo 29 tuổi.  Cựu HLV của đội tuyển Hy Lạp cũng hy vọng Ronaldo tiếp tục phá vỡ những kỷ lục khác trong thời gian tới và giúp đội tuyển Bồ Đào Nha bước lên bục cao nhất tại vòng chung kết EURO 2016.

Ngó lơ Ronaldo, con trai Modric bị nghi là fan Messi

Hầu hết những đứa trẻ đều thốt lên khi gặp Cristiano Ronaldo, tuy nhiên, con trai của tiền vệ Luka Modric lại không bận tâm đến lời hỏi thăm của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Màn trình diễn thuyết phục tại giải năm nay giúp Ronaldo xô đổ rất nhiều kỷ lục. Ảnh: Getty Images.

Gerrard bỏ ngỏ khả năng chia tay Liverpool

Bản hợp đồng hiện tại giữa Steven Gerrard và Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Lão tướng người Anh khẳng định hai bên đang thảo luận về bản giao kèo mới nhưng khả thành công là rất thấp. Trên The tờ Telegraph, tiền vệ 34 tuổi bỏ ngỏ khả năng theo chân Frank Lampard sang chơi bóng tại MLS vào hè năm tới. Kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số, Gerrard dành trọn tình yêu cho The Kop. Sau 17 mùa giải thi đấu tại Anfield, ngôi sao sinh năm 1980 ra sân 678 lần, ghi 176 bàn và giành 9 danh hiệu.

Arsenal mất Wilshere ở trận gặp Burnley

Trả lời câu hỏi của cánh phóng viên, HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Jack Wilshere chắc chắn vắng mặt trong cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 10 Ngoại hạng Anh do chấn thương đầu gối. Ngoài Wilshere, Pháo thủ cũng không nhận được sự phục vụ của hậu vệ Kieran Gibbs do bị đau ở hông. Chiến lược gia người Pháp cũng bỏ ngỏ khả năng để Theo Walcott nghỉ ngơi vì cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh chưa có được thể lực tốt nhất sau quãng thời gian dài vắng mặt.

Ibra kêu than vì không được dự World Cup 2014

Zlatan Ibrahimovic có tên trong danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, trung phong người Thụy Điển không tin vào khả năng chinh phục danh hiệu trên. Trong bài phỏng vấn trên kênh truyền hình PSG TV, Ibra cho rằng mình chơi tốt trong năm vừa qua. Tuy nhiên, việc không được dự World Cup 2014 là lý do chính khiến ngôi sao của PSG không tự tin cạnh tranh cùng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm