Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/12: Roy Keane lại chọc ngoáy fan M.U và Sir Alex

Fellaini bị lên án vì những hành động xấu; Khedira nhập viện khẩn cấp; Mourinho động viên Van Gaal là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Roy Keane lại chọc ngoáy fan M.U và Sir Alex

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ tạp chí FourFourTwo, Roy Keane đã dùng những lời lẽ thô tục để nói về CĐV M.U, chỉ vì fan Quỷ đỏ cho rằng cựu tuyển thủ CH Ireland có sự nghiệp bình thường trước khi tới Old Trafford. Cựu trợ lý HLV của Aston Villa cũng khẳng định sẽ mời Sir Alex Ferguson một tách trà, nếu chiến lược gia huyền thoại người Scotland chịu nói xin lỗi vì những lời nói xấu anh trước đây.

Roy Kean không ngừng gây hiềm khích với Sir Alex và fan đội bóng cũ. Ảnh: Telegraph.

Fellaini bị lên án vì những hành động xấu

Trong đấu giữa M.U và Stoke đêm qua, tiền vệ Marouane Fellaini có cú thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Erik Pieters của đội khách nhưng may mắn không phải nhận thẻ phạt. Ngoài ra, tuyển thủ Bỉ còn có pha ăn vạ thô thiển khi ôm mặt đau đớn cho dù cầu thủ đối phương đá vào tay. Những hành vi xấu của cựu sao Everton bị NHM lên án dữ dội. Trước đó “Tóc xù” cũng bị chỉ trích vì nhổ nước bọt vào Sergio Aguero trong trận derby Manchester và đánh cùi chỏ vào mặt tiền vệ Joe Allen của xứ Wales tại vòng loại EURO 2016.

Khedira nhập viện khẩn cấp

Trong trận lượt về vòng 1/16 tại Cúp nhà Vua đêm qua, tiền vệ Sami Khedira đã bất tỉnh sau pha va chạm rất mạnh với một cầu thủ của Cornella. Ngay lập tức các bác sĩ lao vào sân sơ cứu và đưa ngôi sao của Real tới bệnh viện. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti trấn an người hâm mộ Real rằng, tuyển thủ Đức đã hồi phục và có thể ra viện sau vài giờ điều trị. Ở trận đấu đó, Real đại thắng 5-0, qua đó giành quyền vào vòng 1/8 với chiến thắng 9-1 sau 2 lượt trận.

Khedira bất tỉnh sau cú va chạm với cầu thủ Cornella. Ảnh: Marca.

Mourinho động viên Van Gaal

Trong bài phát biểu trước báo chí Anh, HLV Jose Mourinho cho rằng người đồng nhiệm Luis Van Gaal nên xem lịch thi đấu dày đặc trong kỳ Giáng sinh là một sự kiện đặc biệt trong mùa đầu tiên dẫn dắt M.U. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan phàn nàn về sự khắc nghiệt tại môi trường bóng đá Anh khi bầy Quỷ đỏ phải thi đấu tới 9 trận chỉ trong 36 ngày.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm