Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/3: Pellegrini nghĩ mình đang dẫn dắt M.U

Messi đi vào lịch sử La Liga; Liverpool sẽ không bán bộ ba S.S.S; Carvalho muốn tới M.U là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Pellegrini đang nghĩ mình dẫn dắt M.U

Quá vui sướng sau khi Man City lội ngược dòng trước Sunderland với tỷ số 3-1 trong trận chung kết League Cup tối qua, HLV Manuel Pellegrini đã có những phát biểu hết sức nhầm lẫn. Tờ Mirror dẫn lời chiến lược gia người Chile: “Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi thích áp lực nên mới tới dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United”.

Man City 3-1 Sunderland: Ngược dòng đoạt cúp vô địch

Đúng vào thời điểm Man City gặp khó khăn, Yaya Toure và Samir Nasri chói sáng với 2 cú dứt điểm đẳng cấp không thể cản phá. Cuối trận, Jesus Navas tung đòn kết liễu đối thủ.

 

HLV Pellgrini đã có phát ngôn nhầm lẫn tai hại. Ảnh: Getty Images.

Messi đi vào lịch sử La Liga

 

Chiến thắng trước Almeria đã giúp Lionel Messi đi vào lịch sử La Liga với tư cách là cầu thủ cần ít trận nhất để cán mốc 200 trận thắng. Cụ thể, siêu sao người Argentina chỉ mất 265 trận để lập lên kỷ lục này, bỏ xa những người đồng đội đứng tiếp theo là Andres Iniesta (288 trận), Valdes (298), Puyol (336) và Xavi (349). Sau 265 lần ra sân tại La Liga, M10 ghi 230 bàn và có 93 pha kiến tạo.

Liverpool sẽ không bán bộ ba S.S.S

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Danny Sturridge, Luis Suarez và Raheem Sterling tại giải năm nay, ông chủ John W Henry của Liverpool khẳng định sẽ không bán một trong ba ngôi sao nói trên với bất kỳ giá nào. Sau 28 vòng đấu, Suarez phát hỏa tới 24 lần, Sturridge 18 lần còn Sterling cũng có 6 lần làm tung lưới đối phương.

Carvalho muốn tới M.U

Phát biểu trên tờ A Bola, tiền vệ William Carvalho khẳng định rất vui khi được một đội bóng lớn như Manchester United để mắt đến. Ngôi sao 21 tuổi cũng tiết lộ đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo Sporting Lisbon cho phép gia nhập bầy Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Chelsea sẵn sàng bán Petr Cech, đón Courtois vào hè 2014

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho xem xét phương án để Petr Cech ra đi nhằm dọn đường đón thủ môn trẻ Thibaut Courtois về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm