Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: 41% CĐV Real muốn gặp Barca

41% CĐV Real muốn gặp Barca, Arsenal đón Wilshere và Walcott trở lại, HLV Mourinho đã quyết định tương lai, Messi không dính thêm chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 12/4/2013).

Điểm tin: 41% CĐV Real muốn gặp Barca

41% CĐV Real muốn gặp Barca, Arsenal đón Wilshere và Walcott trở lại, HLV Mourinho đã quyết định tương lai, Messi không dính thêm chấn thương là những tin chính hôm nay (ngày 12/4/2013).

41% CĐV Real muốn gặp Barca

CĐV Real rất muốn đội nhà gặp Barca ở bán kết Champions League.

Trước lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League, tờ Marca đã tiến hành một cuộc khảo sát đối với CĐV Real và Barca. Theo kết quả công bố của tờ báo này, 41% fan Real muốn đội nhà gặp Barca ở bán kết. Đối thủ khiến CĐV Real lo ngại nhất cho thầy trò HLV Mourinho chính là Bayern (chỉ 25,6%). Trong khi đó, CĐV Barca lại muốn đội bóng con cưng gặp Dortmund với 51,8% số người được hỏi. Điều bất ngờ là chỉ 22,8% CĐV Barca muốn đoàn quân của HLV Tito Vilanova đụng độ Real ở vòng đấu sắp tới.

Arsenal đón Wilshere và Walcott trở lại

Wilshere và Walcott sẽ ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này.

HLV Wenger xác nhận hai tuyển thủ người Anh sẽ ra sân trong trận gặp Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Trên website của đội bóng, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Wilshere trở lại tập luyện vào hôm thứ 4. Trong khi đó, Walcott ra sân tập vào thứ 5. Thể lực của họ đã hồi phục đến 90%”. Việc hai tuyển thủ người Anh có thể thi đấu sẽ giúp khả năng tấn công của Arsenal được bảo đảm trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

HLV Mourinho đã quyết định tương lai

Có khá nhiều tin đồn về tương lai của HLV Mourinho.

Đó là dự đoán của cựu hậu vệ Real, Michel Salgado trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Phát biểu trên Sport 360, Salgado cho biết: “Không ngạc nhiên nếu HLV Mourinho trở lại Anh. Tôi nghĩ ông ấy đã đưa ra quyết định và chẳng có điều gì thay đổi dù Real có vô địch Champions League mùa này hay không”. Trước đó, "người đặc biệt" đã có buổi nói chuyện với Chủ tịch Perez về tương lai của CLB.

Messi không dính thêm chấn thương

Messi không bị dính thêm chấn thương trong trận lượt về tứ kết gặp PSG.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp tiết lộ tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này ở La Liga. Tuy nhiên, đáng mừng là Lionel Messi không dính thêm chấn thương sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp PSG. Trên trang web của đội bóng, Barca thông báo: “Các buổi kiểm tra cho thấy chấn thương của Messi không nghiêm trọng. Thể lực của cậu ấy đang bình phục. Messi sẽ trở lại sau vài trận nữa”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm