Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/4: Chelsea nhắm mục tiêu 50 triệu bảng của M.U

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Everton; M.U và Man City đại chiến vì sao mai Brazil; Inter Milan tính đón HLV Mancini trở lại là những tin chính ngày hôm nay.

Chelsea nhắm mục tiêu 50 triệu bảng của M.U

Theo tờ The Sun, Chelsea đang đặc biệt để mắt đến tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton. Với quyết tâm sở hữu tài năng trẻ 20 tuổi người Anh, The Blues khẳng định sẽ để tiền đạo Romelu Lukaku tới Goodison Park kề thêm một khoản tiền không nhỏ. Ngoài Chelsea, cả M.U lẫn Man City cũng đều đang để mắt đến Barkley. Đáng chú ý, nhà ĐKVĐ Premier League từng ra giá 50 triệu bảng cho tiền vệ sinh năm 1993.

Ross Barkley đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NH Anh mùa này. Ảnh: Getty Images.
Ross Barkley đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NH Anh mùa này. Ảnh: Getty Images.

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Everton

HLV Arsene Wenger khẳng định hậu vệ Monreal và tiền vệ Ramsey đã toàn toàn bình phục chấn thương. Theo đó, bộ đôi này sẽ sát cánh cùng Pháo thủ hành quân tới sân Everton vào cuối tuần này. Đây là tin cực vui dành cho Arsenal trong bối cảnh họ không có phong độ tốt thời gian gần đây. Trước khi dính chấn thương, Ramsey ghi 8 bàn sau 18 lần ra sân tại đấu trường Premier League.

M.U và Man City đại chiến vì sao mai Brazil

Tờ Daily Mail đưa tin, cả Man United lẫn Man City đang tranh giành chữ ký của tài năng trẻ Lucas Silva (Sao Paulo). Dù mới 17 tuổi, nhưng sao mai người Brazil được đánh giá rất cao về khả năng đọc thế trận và kèm người cực tốt. Nếu như M.U hy vọng Lucas là sự thay thế lý tưởng cho Nemanja Vidic (cầu thủ chuyển sang Inter vào hè này) thì Man xanh xem cầu thủ đội U17 Brazil là người đá cặp hoàn hảo với Kompany ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, muốn sở hữu Lucas, hai đại gia thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với Juventus, Real và Atletico.

Inter Milan tính đón HLV Mancini trở lại

Theo tờ Corriere dello Sport, Chủ tịch Erick Thohir rất thất vọng về thành tích của Inter tại giải năm nay. Nhà tài phiệt người Indonesia đang tính sa thải HLV Walter Mazzarri sau khi mùa giải kết thúc và đón Roberto Mancini trở lại. Mancini từng có 4 năm làm việc tại Giuseppe Meazza và đem lại cho Nerazzurri 7 danh hiệu (3 Serie A, 2 cúp QG và 2 siêu cúp Italy). Hiện tại cựu HLV Man City cũng không cảm thấy thoải mái ở Galatasaray sau khi CLB này bị Chelsea loại khỏi Champions League.

Sao Brazil được phục vụ như những ông hoàng ở World Cup

Brazil vừa chi hơn 6,5 triệu USD nâng cấp trung tâm Granja Comary thành nơi đóng quân chính thức cho các ngôi sao Brazil tham dự World Cup 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm