Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/6: M.U theo đuổi sao Benfica

M.U theo đuổi sao Benfica; John Terry có thể sẽ phục vụ World Cup; Barca và Bayern đại chiến vì Ramsey là những tin chính ngày hôm nay.

De Guzman đối mặt với nguy cơ mất World Cup

Tiền vệ đánh chặn Jonathan De Guzman đã bị đau trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Hà Lan. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao khoác áo Swansea, tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ 26 tuổi này sẽ không kịp bình phục trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh. Có thông tin cho rằng HLV Louis Van Gaal đang tính đến phương án tìm người thay thế De Guzman.

De Guzman từng phải nhập viện sau pha va chạm nảy lửa với Dirk Kuyt. Ảnh: Dail Mail.

M.U theo đuổi sao Benfica

Theo tờ Daily Star, M.U tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Enzo Perez của Benfica. Ngôi sao 28 tuổi được xem là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng Bồ Đào Nha sau khi Nemanja Matic trở lại khoác áo Chelsea vào hè năm ngoái. Hiện BLĐ Quỷ đỏ rất muốn đưa Perez về Old Trafford ngay trong tuần này hoặc đầu tuần tới, bởi họ lo ngại giá của tuyển thủ Argentina sẽ tăng mạnh sau VCK World Cup 2014.

John Terry có thể sẽ phục vụ World Cup

Trung vệ John Terry vừa được kênh truyền hình ITV mời về làm bình luận viên trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Công việc này trước đó thuộc về Roy Keane. Thế nhưng, huyền thoại của M.U buộc phải bỏ ngang sau khi nhận lời làm trợ lý cho HLV Paul Lambert tại Aston Villa. Terry từng có 78 lần khoác áo tuyển Anh (ghi 6 bàn thắng). Nhưng tại kỳ World Cup này, thủ quân của Chelsea không nằm trong kế hoạch của HLV Roy Hodgson.

Barca và Bayern đại chiến vì Ramsey

Tờ Daily Mail đưa tin, Barcelona rất muốn đưa Aaron Ramsey về thay thế Cesc Fabregas, cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea trong những ngày tới. Trong khi đó, Bayern Munich cũng muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao người xứ Wales, phòng khi Toni Kroos đổi ý đòi ra đi. Tuy vậy, Arsenal đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của hai gã khổng lồ trên khi khẳng định Ramsey không phải là cầu thủ để bán.

MC Lại Văn Sâm: 'M.U đá vật vờ, chỉ bắt nạt đối thủ yếu'

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng vào ngày 3/6/2014, MC Lại Văn Sâm – một CĐV của Liverpool – có cuộc tranh luận với người chơi là fan M.U.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm