Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/3: Mourinho tin ĐT Anh vô địch World Cup

Mourinho tin ĐT Anh vô địch World Cup, Gareth Bale sẽ vượt qua Ryan Giggs, HLV Del Bosque ủng hộ Costa ở ĐT Tây Ban Nha là những tin chính hôm nay.

Mourinho tin ĐT Anh vô địch World Cup

ĐT Anh giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu gặp Đan Mạch. Ảnh: Mirror.

Sau trận thắng 1-0 của ĐT Anh trước Đan Mạch nhờ pha lập công của Daniel Sturridge, HLV Mourinho cho biết trên trang Mirror: “Khi tôi xem các cầu thủ Anh thi đấu ở CLB, tôi nghĩ một ngày nào đó ĐT Anh sẽ giành chức vô địch World Cup. Những cầu thủ của họ có thể chơi ở những đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh và Champions League, đó là những giải đấu diễn ra quyết liệt. Tôi nghĩ một ngày nào đó ĐT Anh sẽ thành công. Ở vòng bảng World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, Tam sư phải đụng độ những đối thủ mạnh như Uruguay và Italy.

Gareth Bale sẽ vượt qua Ryan Giggs

HLV Coleman đánh giá rất cao khả năng của Bale. Ảnh: Goal.

Cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Real có màn trình diễn rất tốt khi trở về phục vụ ĐT xứ Wales ở trận giao hữu gần nhất gặp Iceland với một pha lập công cho đội nhà. Sau khi trận đấu khép lại, HLV của ĐT xứ Wales Chris Coleman dành những lời khen ngợi cho cậu học trò ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal: “Những gì Bale thể hiện trên sân thật tuyệt vời. Với sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình, chúng tôi luôn tin có cơ hội chiến thắng, và Gareth Bale đã chứng tỏ điều đó. Tôi đã từng thi đấu cùng Ryan Giggs, và đây là cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, tôi nghĩ Gareth Bale sẽ hay hơn Ryan Giggs”.

HLV Del Bosque ủng hộ Costa ở ĐT Tây Ban Nha

Costa nhận được sự ủng hộ của HLV Del Bosque. Ảnh: Eurosport.

Tiền đạo 25 tuổi này đã có lần đầu khoác áo ĐT Tây Ban Nha trong trận giao hữu thắng Italy với tỷ số 1-0, nhưng Diego Costa thi đấu không thực sự ấn tượng. Trái với nhận định của nhiều người, HLV Del Bosque đã bày tỏ sự ủng hộ cho cậu học trò trên trang Eurosport: “Cậu ấy đã chơi tốt ở trận đầu tiên cho ĐT Tây Ban Nha. Tôi tin Costa sẽ còn đóng góp nhiều cho đội tuyển quốc gia”. Trong trận gặp Italy, cầu thủ đã ghi bàn duy nhất cho đội tuyển xứ sở Bò tót là Pedro.

HLV Mourinho đánh giá cao Varane

Varane hiện là một trong những trung vệ trẻ chất lượng trên thế giới.

HLV Mourinho đã dành lời nhận xét tốt đẹp cho cậu học trò cũ ở Real trên trang Eurosport. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao Varane ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây: “Tôi có thể kể ra những cầu thủ trẻ xuất sắc tham dự World Cup lần đầu như Eden Hazard, Neymar, Varane, và một vài gương mặt khác. Tôi nghĩ Varane là trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới”.

Vận đen đeo bám Chicharito

Javier "Chicharito" Hernandez buộc phải rời sân ở hiệp 1 trận giao hữu giữa Mexico - Nigeria (hòa 0-0) rạng sáng 6/3 sau pha va chạm rất mạnh với thủ môn Vincent Enyeama bên phía đối phương.

“Tôi cảm thấy rất bất ổn. Thủ môn Nigeria ngã đè lên người tôi. Tôi đang nóng lòng chờ kết quả kiểm tra”, Javier Hernandez lo sợ khả năng đứt dây chằng đầu gối khi trả lời Sky Sport. Mùa này, Chicharito mới đá 15 trận ở Premier League trong màu áo M.U, chủ yếu xuất phát từ băng ghế dự bị và ghi vỏn vẹn 2 bàn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm