Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/10: Kaka đứng trước cơ hội phá kỷ lục

Thầy cũ tin Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real; ‘Arsenal có thể vô địch Premier League’; Depay không quan tâm đến áp lực ở MU là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày.

Kaka đứng trước cơ hội phá kỷ lục

Do Coutinho chấn thương, Kaka được gọi thay thế ở hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới của tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images.

Tính đến lúc này, Kaka đang sở hữu thành tích 10 bàn thắng ở các vòng loại World Cup. Nếu ghi thêm hai bàn nữa ở các cuộc so tài với Chile và Venezuela sắp tới, ngôi sao 33 tuổi sẽ vượt qua bộ đôi huyền thoại Zico và Romario (hiện cùng có 11 bàn thắng) để trở thành chân sút có nhiều pha lập công nhất cho đội tuyển Brazil ở vòng loại World Cup.

“Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi cần 2 bàn thắng nữa để phá kỷ lục nhưng có thể, Neymar sẽ lại sớm vượt qua cột mốc này”.  Dẫu đã ghi tới 46 bàn thắng cho đội tuyển Brazil kể từ khi khoác lên mình màu áo vàng-xanh năm 2010, Neymar vẫn chưa có pha lập công nào ở vòng loại World Cup do Selecao không phải dự vòng loại World Cup 2014.

‘Arsenal có thể vô địch Premier League’

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, tiền vệ Mesut Oezil tự tin vào khả năng Arsenal sẽ vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Man City, Man Utd và Chelsea để đăng quang Premier League mùa này. “Chúng tôi sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi nghĩ Arsenal có thể đạt được mục tiêu vô địch Premier League nếu không bị vấn nạn chấn thương hoành hành”.

Thầy cũ tin Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real

Thầy cũ Carlo Ancelotti tin Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Trả lời phỏng vấn trên Le Parisien huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho rằng, cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. “Tôi không tin Ronaldo sẽ rời Bernabeu. Cậu ấy vừa vượt qua Raul để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real. Cậu ấy đang rất hạnh phúc và tất cả thành viên đội bóng cũng đều yêu mến cậu ấy”. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha được đồn thổi có thể chia tay Real để gia nhập PSG, trở về khoác áo đội bóng cũ Manchester Utd hoặc sang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi treo giày.

Depay không quan tâm đến áp lực ở MU

Chia sẻ trong show truyền hình Voetbal Inside khi trở về Hà Lan chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại EURO 2016, tiền vệ Memphis Depay khẳng định, anh không quan tâm đến áp lực bởi phong độ chưa thật như ý trong màu áo MU (mới chỉ ghi 1 bàn sau 8 trận ra sân). “Tôi không để tâm đến sức ép từ giới truyền thông cũng như dư luận. Mỗi người đều có quan điểm riêng và họ có quyền bày tỏ ý kiến của riêng mình. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt nhất cho MU và đội tuyển Hà Lan”.

Điểm tin 5/10: Chấn thương của Messi tiến triển nhanh

Hậu vệ Levante bị nghi gãy xương cổ; HLV Advocaat chia tay Sunderland; "Arsenal cần thi đấu tự tin" là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm