Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/2: Ottmar Hitzfeld tuyên bố nghỉ hưu

Real thương thảo để mua Falcao; Adriano muốn làm rõ tương lai tại Barca; Matuidi ân hận vì khiến Onazi chấn thương là những tin chính ngày 2/7.

Ottmar Hitzfeld tuyên bố nghỉ hưu

Ngay sau khi Thụy Sỹ bị Argentina loại khỏi World Cup 2014, HLV Ottmar Hitzfeld tuyên bố giã từ sự nghiệp huấn luyện sau 31 năm gắn bó. Cựu tiền đạo người Đức khởi đầu nghiệp cầm quân tại CLB Zug 94 năm 1983. Trước khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thụy Sỹ năm 2008, chiến lược gia 65 tuổi từng dẫn dắt 2 gã khổng lồ nước Đức, Borussia Dortmund (1991-1997) và Bayern Munich (1998-2004 và 2007-2008).

HLV Ottmar Hitzfeld chia tay sự nghiệp huấn luyện. Ảnh: Getty Images.

Real thương thảo với Monaco vụ Falcao

Tờ L'Equipe đưa tin, hai đại diện của La Liga và Ligue 1 đang thống nhất mức phí chuyển nhượng của Radamel Falcao. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung phong người Colombia, trong đó có điều kiện Mãnh hổ phải chấp nhận giảm mức lương đang lĩnh 14 triệu euro/mùa tại Monaco nếu muốn gia nhập Bernabeu.

Adriano muốn làm rõ tương lai tại Barca

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, hậu vệ Adriano tiết lộ anh sắp có cuộc gặp với tân HLV Luis Enrique để làm rõ tương lai trong mùa giải tới. Hậu vệ người Brazil cho biết, nếu không chắc chắn có được một suất ra sân chính thức, anh sẽ rời Nou Camp để tìm kiếm bến đỗ mới. Tại La Liga mùa vừa qua, Adriano ra sân 26 trận, ghi 3 bàn.

Matuidi ân hận vì khiến Onazi chấn thương

Trên tờ L'Equipe, Blaise Matuidi đã gửi lời xin lỗi tới tiền vệ Ogenyi Onazi của Nigeria sau pha và bóng nguy hiểm trong trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup. Ngôi sao của tuyển Pháp chia sẻ: "Tôi rất xin lỗi. Tôi không cố ý làm anh ấy đau. Tôi rất thất vọng bởi tôi không phải là cầu thủ thích đá xấu. Tôi đã tới phòng thay đồ của Nigeria để trực tiếp xin lỗi cậu ấy".

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm